Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Messi bày tỏ về Ronaldo và giấc mơ World chia sẻ ngay Cup.

Với các đồng đội và với cả đất nước đã lâu lắm rồi không được bước lên đỉnh thế giới”

Messi giãi bày về Ronaldo và giấc mơ World Cup

Được các đội bóng khác theo đuổi luôn là chuyện rất đáng kiêu hãnh. Đề cập đến cuộc đua giành QBV FIFA 2013 giữa anh và Cristiano Ronaldo trong những năm qua. Cả đội đã có sự chuẩn bị tốt để sẵn sàng gặt hái được những thành tích quan trọng vào cuối mùa bóng”. Trung phong chủ công của Barca và ĐTQG Argentina dìm: “Cristiano luôn biết cách làm bàn và đóng vai chính tại Real Madrid cũng như ĐTQG Bồ Đào Nha.

Xin được khẳng định lại một lần nữa là tôi không thể gắn bó với đội bóng nào khác ngoài Barca". Và dù Ronaldo chơi tốt hay tồi hơn một tí thì cũng hầu như thường có ai nhận ra được sự khác biệt”.

Nếu đúng là có ai đó quan tâm tới tôi thì tôi xin được gửi lời cảm ơn tới họ. Tuy nhiên. Chủ nhân của bốn Quả bóng vàng liên tục đã thanh minh như vậy khi được hỏi về khát vọng của anh trong thời gian tới. Messi vừa giành được danh hiệu Chiếc giày vàng châu ÂU “Vô địch World Cup trên đất Brazil là một giấc mơ đối với tôi.

Messi cũng cho biết thêm “Barca đang đi đúng hướng. "Số 10" của Barca đã chia sẻ về những dự định của anh trong tương lai: “Ý định của tôi là ở lại Barcelona mãi mãi.

Nói về đội bóng mà mình đang đầu quân. Trong một phần khác của cuộc trả lời phỏng vấn. Anh ấy đã duy trì được phong thái đỉnh cao từ nhiều năm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét