Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

TP HCM: Xô xát sau cụng giao khá là hot thông.

Xe ô tô mang BKS: 51A - 529

TP HCM: Xô xát sau va chạm giao thông

Vụ việc xảy ra vào tối 16/11 trên đường Phạm Hồng Thái đoạn qua phường Bến Thành.

Xe chỉ bị trầy xước nhe nhưng giữa hai bên công cụ lại xảy ra cãi vã dẫn đến xô xát với nhau trên đường.

Hoàng Cơ - Hà Phương/VOVGT. Người dân sống tại khu vực cho biết. Dù rằng vụ cụt không làm ai bị thương. Vụ việc mới được giải quyết xong Lúc này. /. Ngay sau đó. Phải đến khi Công an phường Bến Thành cùng đội xử lý tai nạn quận 1 tới hiện trường thì cuộc "hỗn chiến" mới chịu dừng lại.

Vào khoảng 21h cùng ngày. Lưu thông trên đường Phạm Hồng Thái theo hướng từ đường Lê Lai về vòng xoay Phù Đổng Thiên Vương. Nhóm người trên xe ô tô và xe máy được mời về trụ sở Công an để lấy lời khai nhằm làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn cũng như gây ra cãi vã. 01 chở 4 người (gồm một cô gái và ba thanh niên). Xô xát nói trên. Sau gần 2 giờ. TP HCM. Cú va khiến xe máy của chị Ngọc loang choạng.

Khi đến địa chỉ 86 Phạm Hồng Thái thì "xế hộp" này xảy ra va quẹt với xe máy mang BKS: 54U3 - 2761 do chị Võ Thị Thúy Ngọc (25 tuổi) cầm lái chở theo em gái chạy cùng chiều phía trước.

Quận 1. Ông Võ Tấn Phước (cha của chị Ngọc) đang điều khiển xe máy chở vợ là bà Phạm Thị Thúy Hằng chạy phía sau vượt lên và nói với người cầm tài xế ô tô là “tông người ta rồi sao không chịu dừng xe lại mà còn đi tiếp”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét