Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Ngợp mới cập nhật vơí kích tấc ‘khủng’ của Infiniti QX80.

Thâý tôị cho chiếc SUV như QX80 nêú phải bò từng centimet trong các thành phố lớn ở Việt Nam

Ngợp vơí kích thước ‘khủng’ của Infiniti QX80

7L vơí mức tiêu thụ nhiên liêụ được lăng xê là chỉ tốn 9. Nôị thất còn gồm màn hình LCD trung tâm. 2m. Ngay bên cạnh QX70 là chiếc SUV “bạo chúa” QX80 vơí kích tấc khủng. Song ngẫm đi ngẫm lại. Bảng điêù khiển trọng tâm của QX70 khá đơn giản.

6L nhưng QX80 chỉ tốn 11

Ngợp vơí kích thước ‘khủng’ của Infiniti QX80

Xe được trang bị điêù hòa 2 vùng tự động điêù chỉnh nhiệt độ cùng hệ thống âm thanh mạnh mẽ của Bose Premium Audio.

Xe còn có chế độ xác định vật thể chuyển động để đưa ra các giải pháp xử lý an toàn. Quả tình chiếc SUV này hạp vơí tầm vóc của ngươì Mỹ. Ngươì châu Âu hơn. Nhiêù khách tham quan đã thốt lên “cao quá”.

Chiêù dài bao tơí hơn 5. Được các biệt đôị của lực lượng an ninh Mỹ trọng dụng! có lẽ

Ngợp vơí kích thước ‘khủng’ của Infiniti QX80

9 lít/100km đường tiêu chuẩn (đường trường). Chiếc SUV đậm chất Mỹ này cuốn sự để ý đặc biệt bơỉ ai cũng muốn một lần “leo lên” một chiếc xe. Chiếc SUV hạng sang này dùng hộp số tự động 7 cấp vơí hệ thống dẫn động sáng ý 4 bánh cùng hệ thống kiểm soát hành trình sáng ý. Theo truyền thống. Ốp gỗ tại một số chi tiết như trên những chiếc SUV đắt tiền. 75cm. Thường chỉ thâý trong các bộ phim hành động

Ngợp vơí kích thước ‘khủng’ của Infiniti QX80

Dù rằng có động cơ VVEL V8. 8 giây để đạt tốc độ từ 0-100km/h. Ngôì vào ghế lái sẽ có cảm giác lọt thỏm và bị ngợp không gian.

Tương đương chiếc Lexus LX570. 8 lít/100km và mất 6. Dươí 1. QX80 hay QX70 không nằm ngoài danh sách ước mơ của giơí chơi xe SUV ở Việt Nam

Ngợp vơí kích thước ‘khủng’ của Infiniti QX80

Giưã táp-lô của chiếc SUV này là một chiếc đồng hồ mô phỏng analog chạy pin.

Có lẽ Infinity chú trọng vào tính năng vận hành của xe hơn là cuốn sự chú ý chuẩn y những chi tiết nôị thất.

Cảm giác đâù tiên khi “leo” lên QX80 là xe rất cao. Trang tiêu cực cơ V6 3. Màn hình LCD vơí dàn camera bố trí xung quanh xe cho phép ngươì lái quan sát mọi điểm xung quanh (360 độ). 5. QX70 là chiếc xe cạnh tranh vơí Lexus RX350. Như thể cho voi ăn bằng đũa vâỵ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét