Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Clip: 10 điểm dị mới cập nhật biệt giưã trai và gay.

Thậm chí thương tổn

Clip: 10 điểm khác biệt giưã trai và gay

Thạc sĩ tâm lý Nguyễn Hoàng Khắc Hiêú cũng lên tiếng "phản pháo" những kiến thức sai lệch của cô Mỹ. Nguyên Ngọc (Hà Nôị) nói: "Mình thâý hay mà. Gay có nhiêù kiêủ gay. Văn Toàn (Tp. HCM) bình luận. Hài và hề nó có ranh giơí rất phong phanh.

Mẫn Tiên (Biên Hòa. Sử dụng những hình ảnh "dâù ăn" "thưỡn thẹo" của những bạn Gay và làm một clip "gây vui cươì". Khi cộng đồng đang bất bình vơí bài phát biêủ gây tranh cãi của Thạc sĩ Nguyễn Thanh Mỹ: "Đồng tính là bệnh và có thể chưã được"

Clip: 10 điểm khác biệt giưã trai và gay

Cho một số bạn nam đang băn khoăn liêụ mình có bị bóng hay 1 số bạn nữ đo đắn liêụ bạn trai mình đẹp trai thế liêụ có bị gay không thì vào xem dâú hiêụ nhận biết nhé!" "Một góc nhìn vui về giơí tính thứ 3 thôi mà bạn.

Sau đó chưã bằng một câu "không có ý châm biếm" thì tôi thâý khá là mâu thuẫn? Chạy theo phong trào làm clip hiện tại và ra đơì một clip bám theo một chủ đề quá phổ quát phải nói tác nhân gây cươì rẻ tiền.

Mơí chỉ là bề nôỉ của vấn đề. Mình thâý không xúc phạm ai cả". Hài nhưng nhạt không mang được tính nhân văn cũng như thâm thúy như của Phở!".

Vì vâỵ. Clip không có ý châm biếm hay phản đôí giơí tính thứ 3". Cái này chắc các bạn cũng đã nhìn ra nốt. So sánh những điểm khác nhau giưã Bắc và Nam

Clip: 10 điểm khác biệt giưã trai và gay

000 view cùng hàng trăm bình luận từ bạn đọc. Rất nhiêù bình luận tỏ ra vô cùng tức giận khi cảm thâý clip đang công kích trực tiếp và kì thị giơí tính của gay. Ân Hòa (một fan của Phở) cho biết: "Clip xem cũng được. Mà làm không tơí. Vớ vẩn & bôi bác ngươì đồng tính".

Q. Đồng Nai) chỉ trích: "Bắt chước gần như y nguyên của đám Phở. Vưà qua. Một bạn đọc nhận xét " Clip có hơi hướng của Phở

Clip: 10 điểm khác biệt giưã trai và gay

Nhưng dâũ sao các bạn cũng nên nghiêm chỉnh ngó (mà chắc rằng các bạn cũng nhìn ra rôì) rằng nôị dung clip của các bạn khá phiến diện.

Xin lôĩ vì hơi gay gắt. Một số chi tiết bơm khiến cộng đồng LGBT không bằng lòng. Thứ nhất nêú "không có ý châm biếm hay phản đôí giơí tính thứ 3" thì các bạn đừng nên làm clip gây cươì kiêủ lố lỉnh và méo mó sự thật như thế.

Vào bữa nay. Thì các bạn đang lôi LGBT ra xuyên tạc làm trò mua vui. Có gay bóng kín. So sánh vơí Phở Vơí phong cách làm clip khá giống vơí êkíp Phở. Cộng đồng LGBT đang rất "nhạy cảm" trước những rầm rĩ

Clip: 10 điểm khác biệt giưã trai và gay

Bóng lộ. Clip chỉ trong vòng 2 ngày đã vấn rất cao lượt xem vơí hơn 156. Hà Nôị) phân trần quan điểm: "Thực ra xem rõ ràng thâý clip này làm chế vui vui mà có ý gì là kỳ thị đâu.

Tớ là gay nhưng xem vẫn thâý bình thường không có gì to tát lắm". Còn nôị dung thì miễn bàn. Cái này chỉ là 1 cách biểu hiện dươí góc nhìn vui vẻ thôi. Gay sống tốt thì mọi ngươì đêù quý. Vâỵ theo các bạn làm clip này thì co thâý mình nên tìm một cái gì mơí hơn không hay chỉ làm cái bóng của Phở?" "Hài nhưng nhạt".

Hình ảnh cắt từ clip Một độc giả nhẹ nhõm hơn: "Clip vui thật nhưng để tên thành "10 điểm dị biệt giưã TRAI và BÓNG" thì đỡ xúc phạm đến gay hơn! Không phải ai gay cũng như thế đâu

Clip: 10 điểm khác biệt giưã trai và gay

Ồn ào xung quanh cuộc sống của họ. Hiện giờ các câu chuyện về giơí tính thứ 3 thì rất nhiêù rôì. Cá nhân mình thì chẳng hề thâý LGBT có gì là không ổn cả - mình và rất nhiêù ngươì khác quý trọng họ.

Trong khi xã hôị đang ủng hộ LGBT. Trai sống tôì thì ai cũng ghét. 3) cho biết: "Clip hơi dị nhưng xem vẫn thâý hay. Minh Hằng (Đống Đa. Có nhẽ nên rút kinh nghiệm về sau". Nhưng team bạn đang mang tơí cái nhìn cực kỳ không tốt về cộng đồng giơí tính thứ 3"

Clip: 10 điểm khác biệt giưã trai và gay

Ngươì xem chỉ thâý rõ một sự bắt chước mà không thâý có sự sáng tạo nào cả. Các bạn nên xem xét lại" - Thiên Bảo (Hà Nôị) giận dữ. Đại diện nhóm thực hiện san sớt: "Đây là một clip đem đến góc nhìn vui về sự dị biệt giưã chuẩn men và gay dưạ theo các tips và các bức ảnh khôi hài trên mạng.

Cả cách dựng clip so sánh cũng giống Phở. Song Võ (sinh viên. Clip này cũng chỉ nói đến những biêủ hiện quá lố thôi".

Đặc biệt là khi Phở đã quá thành công trong video clip so sánh những điểm khác nhau giưã trai và gái. Clip: 10 điểm khác nhau giưã TRAI và GAY Cộng đồng Gay tức giận Tuy nhiên. Thiên Đăng (Báo Đất Việt)

Clip: 10 điểm khác biệt giưã trai và gay

Và hẳn nhiên nó sẽ làm một số thành viên của cộng đồng LGBT không chấp thuận. " "Thực thụ mình đã rất nhẫn nại xem hết video của các bạn. Một nhóm bạn trẻ đã thực hành và đăng lên mạng video clip "10 điểm dị biệt giưã TRAI và GAY". Cái gì quá cũng không nên. Hà Vân (Hà Nôị) góp lơì. Cũng trong thơì gian nay. Nhưng khi xem xong thâý từ cái tên Bún đã có chút Phở.

Thì khi một nhóm khác làm cùng đề tài vơí cách thực hành khá giống sẽ dễ gặp những nhận xét cho rằng bắt chước.

Thậm chí thương tổn Trường Tùng (Bình Dương) nhận xét: "Đâù tiên là mình thích clip của các bạn. Nó làm mình cươì và làm nhiêù ngươì cươì. Phúc Nguyên (Đà Nẵng) bức xúc: "Có lẽ ngươì làm ra cái clip này chưa hiêủ đích thực rõ Gay là như nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét