Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Chín ngôi đã làm mới sao vắng mặt World Cup.

Lewandowski (Ba Lan) Tiền đạo xuất sắc của Dortmund được đặt vào đội tuyển quốc gia đã không thể làm hơn được khi Ba Lan tiếp tục đà suy thoái chưa vươn lên tìm lại thời vàng song của Lato từng lên ngôi Vua phá lưới World Cup 1974

Chín ngôi sao vắng mặt World Cup

2007 và 2008. Tối 20-11 tại trọng tâm Huấn luyện thể thao nhà nước 1 - Hà Nội cũng đã làm lễ xuất quân đối với các VĐV tập huấn tại đấy. Chung cục đội của anh đuối sức bị qua mặt trong chặng đua giờ chót. Sau lễ xuất quân là cuộc đi bộ đồng hành của khoảng 5. Tuy nhiên. Với ngót 200 VĐV là thành phần chủ lực của thể thao Việt Nam tại SEA Games 27.

Ibrahimovic (Thụy Điển) Vua phá lưới của Paris St Germain nhưng đội trưởng Thụy Điển gặp xui xẻo phải đối đầu với cầu thủ xuất sắc nhất bây chừ là Ronaldo của Bồ Đào Nha trong cuộc đua ác nghiệt “hai chọn một” nên đành chịu nhường bước. Trước đó. Dù đã cống hiến hết mình ngang ngửa với Ronaldo trong cuộc chiến đó song không được tập thể đồng đội tiếp sức bằng phía bên kia.

Từng là cầu thủ trẻ nhất dự World Cup 2010 tại Nam Phi. Bù lại đã được Man. Cầu thủ nước này chưa bao giờ được “nếm” mùi vòng chung kết World Cup do đội tuyển Wales toàn bị đánh bại từ vòng loại.

Giggs của MU. Từng được trao giải thủ thành xuất sắc nhất giải Champions League ba năm 2005. Thủ môn Petr Cech (Czech) Người trấn thủ gôn chẳng thể thay thế của Chelsea suốt gần 10 năm nay. Tuy nhiên. Những cầu thủ lớn đó đành phải ưng ý trở thành kẻ ngoại cuộc. Jovetic (Montenegro) Mũi chủ công đa năng có thể đá vị trí trung phong lùi. Đoàn thể thao Việt Nam ở khu vực phía Nam đã làm lễ xuất quân trước khi lên đường dự SEA Games 2013.

City chiêu mộ ngay từ đầu năm nay. Miễn cưỡng ngồi nhà xem tivi nhìn các đồng nghiệp căng mình tại giải bóng đá lớn nhất hành tinh tại Brazil 2014. Ivanovic (Serbia) Hậu vệ của Chelsea là “viên ngọc quý” bảo đảm tuyến phòng ngự và còn khả năng dâng lên dự tiến công làm bàn mà HLV Mourinho thề giữ lại “bất cứ giá nào”.

HUY VĂN HUY

Chín ngôi sao vắng mặt World Cup

HCM. TP. Nhưng với World Cup thì thêm một lần lỡ hẹn. Đoàn thể thao Việt Nam bao gồm 18 đội tuyển. Thủ môn Szczesny (Ba Lan) Thủ thành Arsenal xuất thân từ gia đình có cả mẹ và em trai đều là thủ môn và trước kia đã tốt nhiệp khóa… nhảy đầm chuyên nghiệp.

Kỳ này không gặp may khi đội nhà vào vòng tuyển đi tranh vé vớt đạt số điểm thấp nhất nên phải chia tay sớm. Nhưng là ở Premier League chứ không phải World Cup.

Trên cả Anh lẫn Ukraine. Ramsey (Wales) Thêm một trường hợp cầu thủ xuất sắc của Wales bị “hy sinh” vì lý do tương tự tuy anh chơi vị trí tiền vệ công vào hàng làm bàn nhiều nhất ở Arsenal hiện tại. Họ không cứu nổi đội tuyển quốc gia trình độ thiếu đồng đều nên không có thời cơ đến Brazil vào mùa hè năm sau dự World Cup 2014. C. S.

Gareth Bale (xứ Wales) Tiền đạo cánh đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải siêu đẳng Anh mùa rồi nên được Real Madrid trả giá kỷ lục hơn 110 triệu USD để lấy về từ Tottenham.

Tiền đạo cánh hoặc tiền vệ công. NG. Có tài lừa bóng thiện nghệ hào hoa được xem là “Baggio mới” đã góp công đưa Montenegro có lúc lên đầu bảng. Eriksen (Đan Mạch) Tiền vệ công mới 21 tuổi đại diện cho đời trẻ của bóng đá Đan Mạch được đặt nhiều kỳ vọng.

Tại khu vực phía Nam. Do vậy không lạ sau đó rất rành nghề bay lượn trước khung thành! Lễ xuất quân đoàn thể thao Việt Nam dự SEA Games 27 Sáng 23-11. A. Nhưng cũng như trường hợp đàn anh R. 000 người tại Phú Mỹ Hưng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét