Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Hai bên xô xát làm náo loạn đường phố. Ôtô va quẹt mọi người đọc xe máy.

T

Ôtô va quẹt xe máy, hai bên xô xát làm náo loạn đường phố

PHI. Một thanh niên xung phong trực chốt giao thông gần đó chứng kiến cho biết. Cú cụt khiến xe máy của chị N. N (25 tuổi) cầm lái chở theo em gái chạy cùng chiều phía trước. Loang choạng. Công an phường Bến Thành cùng CSGT Q. T. H. “Không biết vì lý do gì hai người trên ôtô đã bước xuống cãi vả và xô xát với bốn người đi xe máy”. T. Vụ việc khiến các công cụ lưu thông qua đây khôn cùng hỗn loạn.

Cho biết bốn người đi ôtô nói trên đã xin lỗi gia đình bà. CSGT khám nghiệm hiện trường - Ảnh: Đ. Khoảng 21g cùng ngày. 1 đến xử lý vụ tai nạn. Sáng ngày 17-11. Nhóm người trên ôtô và bốn người đi trên hai xe máy được công an phường mời về để lấy lời khai. Chạy phía sau. Khi đến gần địa chỉ 88 Phạm Hồng Thái.

Ông V. Ph (cha của chị N. T. Thấy vậy. Xe ôtô xảy ra va quẹt với xe gắn máy do chị V. Đồng thời hứa sẽ đền tiền thuốc thang. Gần một tiếng sau.

Bà H. P Theo một số người dân chứng kiến. Nhận được tin báo. T. Vượt lên ra hiệu đề nghị xe ô tô dừng lại. Hiện trường mới được giải quyết xong.

Đ. ) Đang điều khiển xe máy chở vợ là bà P. Xe ôtô chở một nhóm người gồm một cô gái và khoảng ba thanh niên chạy trên đường Phạm Hồng Thái.

Tuy nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét