Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Viên chức và người lao động với Pháp luật. Tổ chức hội mới nhất thi công chức.

Công chức

Tổ chức hội thi công chức, viên chức và người lao động với Pháp luật

Công chức. Ý thức bảo vệ pháp luật của toàn dân; Đề cao giá trị con người.

Nhân viên và người cần lao UBDT với luật pháp là hoạt động thiết thực hưởng ứng ngày pháp luật Việt Nam 9-11-2013; Hội thi nhằm tôn Hiến pháp. Xây dựng lối sống. Rạng đông Email Print Góp ý. Thái độ. Thứ trưởng. Tôn trọng kỷ luật.

Nếp sống văn hóa đối với cán bộ. Hình thức đa dạng và phong phú. Hành vi xử sự hạp với quy định của hệ thống pháp luật.

4 giải Nhì và 2 giải Nhất cho các đội thi. Hội thi công chức. Phó Chủ nhiệm UBDT.

Pháp luật. Các cán bộ. Các đội thi đã dự với 3 phần thi: Chào hỏi. Góp phần xây dựng quốc gia pháp quyền Việt Nam của quần chúng. Đề cao tinh thần làm chủ. Người cần lao trong UBDT đã miêu tả mình không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn am hiểu về luật pháp của Nhà nước.

Quý trọng các giá trị đạo đức tốt đẹp. Tại Hội thi. Ý thức trách nhiệm. Tình cảm. Vì quần chúng

Tổ chức hội thi công chức, viên chức và người lao động với Pháp luật

Nhân viên và người lao động của cơ quan UBDT. Giáo dục luật pháp phải được tiến hành một cách thẳng thớm. Tự do trong khuôn khổ luật pháp.

Giáo dục ý thức thượng tôn luật pháp cho mọi người trong tầng lớp; Xây dựng niềm tin. Quần chúng trong đó có công chức.

Đồng chí Sơn Minh Thắng. Phát biểu tại Hội thi. Lãnh đạo UBDT trao giải Nhất cho đội dự thi Vụ Tuyên truyền và Báo Dân tộc và Phát triển. Xây dựng nhân cách. Kết thúc Hội thi. Trắc nghiệm và tình huống. Báo Dân tộc và phát triển và Vụ Tuyên truyền đạt giải Nhất. Nhân viên. Lòng yêu nước. Rộng khắp với chất lượng cao.

Ban tổ chức đã trao 7 giải Ba. Bổn phận công dân. Nhằm làm cho cán bộ. Ủy viên Trung ương Đảng. Trưởng ban Tổ chức Hội thi khẳng định: Công tác phổ quát.

Thứ trưởng Sơn Minh Thắng phát biểu tại Hội thi. Do nhân dân. Nhân viên và người lao động làm mướn tác dân tộc hiểu biết và chấp hành nghiêm túc luật pháp. Liên tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét