Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Top 10 đội bóng mới nhất lỡ hẹn với World Cup.

Italy vẫn được đánh giá cao trong chiến dịch giành vé tời World Cup 1958 tại Thụy Điển

Top 10 đội bóng lỡ hẹn với World Cup

Ảnh: Internet Thập niên 1970 là một khoảng thời kì đen tối của đội đuyển nhà nước Anh.

Thất bại đắng cay nhất la việc họ không được dự ngày hội bóng đá thế giới vào năm 1974.

Họ để thua Na Uy. Bồ Đào Nha Với đời vàng gồm những Luis Figo. Dejan Saviceic. 1. Cũng giống như năm 1990 và 1994. Trong khi cần một chiến thắng trước Ba Lan. Đội bóng đông Âu chỉ xếp thứ 2 bxh phía sau Hungary. 5. 2. Trong đó có rất nhiều cái tên đến từ Liên Xô mà tiêu biểu là huyền thoại Oleg Blokhin.

3. Clarence Seedorf. Anh (1974) Brian Clough. Đứng sau Bồ Đào Nha và CH Ireland sau một trận thua muối mặt tại Dublin. 9. Hà Lan và thậm chí để lọt lưới một bàn thắng chỉ sau 7s đống hồ trong trận đấu với San Marino.

Tuy nhiên đều thua cả hai trận vì những bàn thắng muộn. Bồ Đào Nha có thời cơ rất lớn để tiến sâu tại World Cup tuy nhiên. Vụ rơi mày bay năm 1949 đã cướp đi sinh mạng của hầu hết những ngôi sao bóng đá trong CLB Torino và cả những nhân viên khác. Les Bleus sở hữu những ngôi sao như Jean-Pierre Papin.

Seleccao không thế góp mặt tại vòng chung kết World Cup ở Pháp năm 1998. Đây lại là khoảng thời kì họ là một trong những thế lực bóng đá đáng ghờm nhất thế giới với những cái tên như Dragan Stojkovic. ; Tuy nhiên một thất bại rất bất thần trước bắc Ireland đã nhấn chìm thời cơ tham gia ngày hội bóng đá thế giới của giang san hình chiếc ủng. Mạng của họ đã được định đoạt sau một trận hòa đây tranh biện ở Berlin.

Darko Pancev hay Sinisa Mihajlovic. Slovenia. Một đời bóng đá Hà Lan mới đã nở rộ trong những năm 1980 với những Marco van Basten. Tuy nhiên Tam Sư vẫn thất bại trong việc giành vé tới Mỹ 1994. Tuy nhiên.

Rui Costa hay Joao Pinto. Đối bóng của HLV Luis van Gaal vẫn chỉ xếp thứ 3 tại bảng đấu của mình.

Pháp -1994 Đối tuyển Pháp đã phải ngồi nhà xem WC vào năm 1994 (4 năm sau họ lên dỉnh thế giới trên sân nhà). Tuyển Pháp chỉ giành được 13 điểm ở bảng 6

Top 10 đội bóng lỡ hẹn với World Cup

6. Hà Lan (2002) mặc dầu sở hữu những cái tên mà nhiều đội bóng phải ước mơ như Edgar Davids. 7. 8. Yugoslavia -1994 Zvonimir Boban. 10. Bóng đá Scotland luôn được tôn trọng và thậm chí dè chừng tại châu Âu với việc Celtic giành chức vô địch châu Âu năm 1967 and Rangers lên đỉnh châu Âu 5 năm sau đó.

Anh (1994) HLV Graham Taylor có nhiệm vụ chỉnh đốn lai đội tuyển quốc gai sau khi chiến dịch Euro năm 92 chấm dứt một cách thảm hại. Họ để đối thủ này cầm hòa 1-1 bởi sự xuất sắc của thủ thành Jan Tomaszewki- người đã bị gọi là “gã hề” trước trận đấu bởi trung phong bên phía ĐT Anh Brian Clough. 4. Tuy nhiên thập niên 1950 là khoảng thời gian đent ối cảu bóng đá Italia.

Italy (1958) Italia có nhiều ngôi sao thi đấu tại Juventus trong thời gian này tiêu biểu như Giampiero Bonipetti. Cơn lốc màu da cam đã phải đã play-off để giành vé dự World Cup và họ đã thất bại trước người láng giềng Bỉ bởi bàn thắng trong hiệp hai của Georges Grun.

Van Nistelrooy hay Jaap Stam. Liên Xô (1978) dù rằng lúc đó CLB Dymamo Kiev (thuộc Liên Xô cũ) đang làm mưa làm gió ở châu Âu và giành chức vô địch châu Âu năm 1975. Eric Catona hay Didier Deschamps và chỉ cần đúng một điểm trong 2 trận cuối để đi tiếp trước những đối thủ yếu như Bulgaria hay Israel. Trong đó có thất bại muối mặt 1-0 trước Hy Lạp.

Ruud Gullit hay Rob de Wit. John Grieg tuy nhiên lại xấp sau tuyển Đức sau một trận thua 2-3 đầy kịch tính tại Hamburg. Họ chẳng thể tiến sâu trong bất cứ một giải đấu lớn nào từ từ năm 1970-1980. Frank Rijkaard. Đáng tiếc thay. Họ có rất nhiều ngôi sao trong đội chừng như Denis Law hay Billy Bremner. Hà Lan (1986) Hà Lan đã có khoảng thời kì khá thất vọng sau khi họ đã lên ngôi á quân tại World Cup 1978.

Họ xếp thứ ba sau Đức và Ukraine. Dù rằng vậy. Scotland (1970) Vào những năm 1970 và 1960.

David Ginola. Zvonimir Boban. Ảnh: Internet Đối bóng này thậm chí còn không được đá vòng loại tranh vé dự World Cup. Trong đó Rui Costa đã bị đuổi khỏi sân. Họ bị cấm thi đấu sau những rối rắm về chính trị khiến họ bị tách ra thành Bosnia & Herzegovina và Croatia. Davor Suker. Macedonia và sau đó là Seribia và Montenegro. Dù rằng vậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét