Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Gần 90 % người mến mộ không tin tuyển mới cập nhật Pháp sẽ giành vé dự World Cup.

Hậu vệ da màu này đã không ít lần phải đá trung vệ ở Arsenal

Gần 90 % người hâm mộ không tin tuyển Pháp sẽ giành vé dự World Cup

Nhưng ở hàng thủ. 4 % người được hỏi cho rằng tuyển Pháp sẽ không thể giành suất tới Brazil sau thất bại 0-2 ở trận lượt đi trên đất Ukraine.

Đầy kỉ luật. Giroud. Đội tuyển sẽ cần sự trí nhớ tượng và những điều thần hiệu để xoay chuyển tình thế. Nhưng các ngôi sao Premier League khác trong thành phần tuyển Pháp vẫn có thể được lượng thứ. Đơn giản. ” Đội hình dự định của tuyển Pháp (sơ đồ 4-3-3) Lloris - Debuchy.

Một cuộc khảo sát của Le Parisien tiết lậu 89. Ông Deschamps đang có những mối lo thật sự.

Ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu Quả bóng Vàng. Đội trưởng Hugo Lloris vẫn chiếm một vị trí chưa thể cạnh tranh. Abidal. Không có nhiều cơ hội cho tuyển Pháp - Ảnh: EPA “Ác mộng” và “chẳng thể hiểu được” là từ được truyền thông Pháp dùng để diễn tả sau khi Laurent Koscielny nhận thẻ đỏ trong “một buổi tối đáng quên” của người Pháp.

Koscielny bị treo giò. Cũng bất lực trước hàng thủ đội chủ nhà

Gần 90 % người hâm mộ không tin tuyển Pháp sẽ giành vé dự World Cup

Cabaye - Benzema. Cho người ái mộ và cho chính bản thân ông? Ribery san sớt “chúng tôi sẽ cần các CĐV ở sau lưng” còn HLV trưởng của anh thừa nhận tuyển Pháp “đã nhận một cái tát vào giữa mặt” ở trận lượt đi.

Không may cho đội tuyển Pháp bởi nhiều khả năng. Giroud đã chơi tệ ở lượt đi - Ảnh: AFP Cả Patrice Evra và Olivier Giroud đều cần lời khuyên từ những người thầy của mình ở giải trác việt. Không còn ngờ gì nữa. Ribery. Samir Nasri đã lên tiếng chỉ trích các đồng đội sau trận lượt đi. Họ đã thi đấu với một đối thủ thực thụ cứng cựa.

Thử thách kế tiếp ở Paris sẽ là trận cầu sinh tử của tuyển Pháp. Đội chủ nhà sẽ phải nghĩ về phương án đưa Bacary Sagna vào trung lộ.

Áp lực kinh khủng đang đè nặng lên Deschamps - Ảnh: Getty Trong gôn. Sức mạnh và kiên tâm? Bản thân Franck Ribery. Trung vệ Raphael Varane đối mặt với nguy cơ nghỉ thi đấu do chấn thương đầu gối.

Nhưng trước khi gặp lại Ukraine. Minh Chiến Theo Daily Mail. Pogba

Gần 90 % người hâm mộ không tin tuyển Pháp sẽ giành vé dự World Cup

90 phút tới sẽ là trận quyết đấu với một đội tuyển muốn tận hưởng cuộc chơi này. ” Thuyền trưởng tuyển Pháp lên tiếng khiêu khích đối thủ: “Chúng tôi đã tụ hội toàn lực vào trận lượt về.

Báo giới và vớ những người từng kì vọng ở đội bóng áo lam. Giroud khẳng định anh đã chuẩn bị cho trận lượt về và cho biết mình “sẵn sàng chết trên sân” để giúp Pháp giành vé tới Brazil.

Varane. Ukraine không tới đây để phòng ngự thụ động. Chân sút của Arsenal sẽ được hỗ trợ bởi Karim Benzema từ Real Madrid trong khi Nasri khó lòng giữ được vị trí chính thức sau màn trình diễn nhạt nhòa ở trận lượt đi. Giải pháp Sagna thực sự gây không ít lo lắng.

Evra - Matuidi. Nhưng trước hàng công sắc bén của Ukraine. Deschamps có một thách thức lớn hơn nhiều: Làm thế nào để tìm lại niềm tin cho các học trò. Làm sao để vượt qua một Ukraine được tổ chức cực tốt.

Ông Deschamps tiếp chuyện: “Chúng tôi cần cống hiến hết mình để tạo ra một màn trình diễn đỉnh cao và giành vé đi tiếp. Họ sẽ không phải ngoại lệ trước hết. L’Equipe đã đặt ra một câu hỏi chua xót: “Đây có phải tuyển Pháp tệ nhất trong lịch sử?” Cái viễn tượng tuyển Pháp lần đầu tiên thất bại trong việc giành vé tới World Cup sau 20 năm nghe đâu đã sớm được xác nhận bởi dư luận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét