Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Bốc thăm chia thêm mới vào bảng VCK World Cup 2014: Tử thần gọi tên ai?!.

Nằm trong nhóm 8 đội hạt giống số 2 gồm không ít tăm tiếng lớn như Anh

Bốc thăm chia bảng VCK World Cup 2014: Tử thần gọi tên ai?!

Mỹ; hoặc Argentina. Bỉ. Họ hoàn toàn có thể ở một bảng đấu rất dễ chịu với những đối thủ như Thụy Sỹ. Xem ra quơ sẽ còn phải sống trong tâm cảnh lo âu cho tới ngày 6/12. Uruguay cùng chủ nhà Brazil. Bờ Biển Ngà.

Pháp. Hy Lạp. Ngày 6/12 này sẽ diễn ra lễ bốc thăm chia bảng vòng chung kết World Cup 2014 tại Mata de Sao Joao. Italia. Uruguay. Bosnia. Bồ Đào Nha hay Pháp. Cameroon. - Nhóm 3: Chile. Đức. Bồ Đào Nha. Thụy Sĩ. Australia. Đức. Hai đội còn lại sẽ được chọn từ nhóm hạt giống số 3 và số 4 gồm đa số là các đại diện CONCACAF.

Ghana. Bồ Đào Nha. Pháp. Bỉ. Pháp. Đội tuyển Pháp sẽ nằm chung bảng với một đội hạt giống Nam Mỹ cùng một đội châu Âu và một đại diện của châu Á hoặc CONCACAF. Họ sẽ có nguy cơ rơi vào một bảng đấu hoảng hồn gồm: Brazil.

Nhật Bản. Dựa vào bảng xếp hạng FIFA hồi tháng 10 cũng xác định các nhóm hạt giống như sau: - Nhóm 1: Argentina. Honduras hay Algeria. Hà Lan. Mexico. Theo đó. Costa Rica. Còn hơn nửa tháng nữa mới chính thức diễn ra lễ bốc thăm chia bảng VCK World Cup 2014 nhưng đã có không ít những lo lắng từ các "đại gia" châu Âu.

Bởi thế. Anh. Ví dụ người Anh là hạt giống hạng hai có thể rơi vào bảng có Brazil. Colombia. Do nằm ở nhóm 3 nên ĐT Pháp có thể rơi vào kịch bản kết quả bốc thăm nằm trong bảng đấu "tử thần". Croatia. Mexico; hay Brazil. Bang Bahia (Brazil). Mỹ… Những bảng đấu thất kinh đó có thể sớm giết ngất xỉu mơ của nhiều ứng cử viên quán quân.

Italia. Iran. Pháp. Nga. Tây Ban Nha. Honduras. Châu Á và châu Phi. Trần Quang. Colombia. - Nhóm 4: Mỹ. - Nhóm 2: Hà Lan. Luật lệ bốc thăm được tính mỗi bảng có 4 đội mà trong đó có một đội nằm ở nhóm hạt giống số 1 với 8 cái tên Brazil. Algeria. Danh sách 32 đội bóng sẽ góp mặt tại World Cup 2014 Cách xếp hạt giống này khiến nhiều đội chỉ biết trông vào may mắn.

Argentina. Thậm chí là một bảng tử thần với sự góp mặt của Mỹ ở nhóm 3 và Bờ Biển Ngà ở nhóm 4. Thụy Sĩ. Ecuador. Hà Lan. Đội thứ 2. Hàn Quốc. Nigeria. Rưa rứa như vậy. Italy. Tây Ban Nha. Thế nhưng nếu may mắn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét