Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Mục tiêu của Arsenal và Liverpool đạt hiệu suất ghi mới thêm bàn khủng khiếp.

Konstantinos Mitroglou đã mở tỷ số ở phút 23 giúp các vị khách coi như cầm chắc tấm vé tham gia ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh

Mục tiêu của Arsenal và Liverpool đạt hiệu suất ghi bàn khủng khiếp

Với những gì mà Konstantinos Mitroglou đã diễn đạt. Cần biết. Hai đội bóng hàng đầu xứ sở sương mù đang dự định sẽ tăng cường cho hàng tấn công vào đầu năm sau. Romania phải nhờ đến pha phản lưới nhà của Vasilis Torosidis trong hiệp 2 mới có được bàn gỡ. Chân sút 25 tuổi này đã lập cú đúp giúp Hy Lạp đánh bại Romania 3-1 khi được thi đấu trên sân nhà.

Đây là thành tích thực sự đáng nể nếu biết rằng. Pha lập công nói trên là bàn thắng thứ 3 mà Konstantinos Mitroglou ghi được vào lưới Romania trong vài ngày qua. Những pha lập công của Konstantinos Mitroglou kể từ đầu mùa NỘI DUNG SẼ XUẤT ngày nay ĐÂY.

Dễ hiểu vì sao anh lại hiện là đích đeo đuổi của cả Arsenal lẫn Liverpool. Trước đó. Konstantinos Mitroglou đã ghi được 20 bàn kể từ đầu mùa Ở trận hòa 1-1 giữa Hy Lạp và Romania diễn ra đêm qua. Nhưng chừng ấy vẫn là quá ít để họ có thể tạo ra cuộc lội ngược dòng. 4 tháng qua cựu tiền đạo Monchengladbach mới đá có 17 trận. 3 pha ghi bàn vào lưới Romania đã nâng số lần "nổ súng" của Konstantinos Mitroglou trên mọi trường đấu trong mùa giải 2013/2014 lên con số 20.

Thực tại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét