Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Phân tích: Gareth Bale, món thêm mới vào hời hay trò hề của Real Madrid.

Chúng ta đều biết rằng, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã vừa bỏ ra 80 triệu Euro để đưa về sân Santiago Bernabeu những bản giao kèo mới như Daniel Carvajal, Casemiro, Isco và Asier Illarramendi

Phân tích: Gareth Bale, món hời hay trò hề của Real Madrid

Sự hiện diện của Ronaldo làm cho Bale trở nên thừa thải  Bale chưa xứng tầm để qua mặt người đàn anh, Ronaldo. Vậy thật sự, Bale có đem lại thành công cho Real như những gì mà chủ toạ Fiorentino Perez đang trông đợi, hay ngôi sao của xứ Wales sẽ trở thành một ‘trò hề’ ở Santiago Bernabeu trong thời gian tới.

Hồ sơ bệnh án của Bale cũng khá ‘lý tưởng’, mùa giải trước dù rằng đã trở lại rất ráo trọi sau chấn thương kheo nhưng các vấn đề can dự đến mắt cá chân đang theo sát sự nghiệp của Gareth Bale. Và khi Bale đến, cầu thủ xứ Wales nhiều khả năng sẽ được đá chính trong mỗi trận đấu. Gareth Bale sắp trở nên người của Real Madrid? Nhưng mẫu chốt ở đây rằng, tại sao chủ tịch Fiorentino Perez dám ưng bỏ ra mức giá không tưởng đó để có được ngôi sao người xứ Wales, khi mà thực tế đã chỉ ra rằng không ít ngôi sao ở Premier League đã gặp phải thất bại khi thi đấu tại Real Madrid.

Không có gì nghi rằng, Bale là một cầu thủ vô cùng nhân tài vào thời điểm ngày nay, tuy nhiên so với thứ hạng của Ronaldo thì có lẽ ngôi sao xứ Wales vẫn chưa thể sánh bằng với người đàn anh của mình. Sau đây là một đôi phân tách để chỉ ra rằng, Bale sẽ không hoàn toàn là một ích của Real Madrid, rất có khả năng ngôi sao của Tottenham sẽ trở thành một tai họa đối với Fiorentino Perez phải nhập Real.

Liệu có thật sự đúng đắn khi mà Real phải bỏ ra 100 triệu Euro để có một ngôi sao đã bỏ lỡ 1/4 giải đấu ở mùa giải trước vì chấn thương. Tuy nhiên, chẳng thể ngờ rằng nó lại đang khôn xiết có hiệu quả, chí ít là với một người đó chính là chủ toạ của Real, Fiorentino Perez.

Cho nên, sự lo âu của Perez có trở nên thừa thải vào lúc này, năng chủ tịch của Real chỉ muốn ra oai với đội bóng đại kình địch Barca khi đã tuyển mộ thành công Neymar với cái giá 57 triệu Euro.

Và khi về Bernabeu, Bale sẽ phải cạnh tranh với Ronaldo để trở thành trọng điểm một đội bóng nhưng ngôi sao người Bồ Đào Nha đang ở trên đỉnh cao của sự nghiệp, liệu Bale có trở thành một cái bóng nô lệ sự thành công của Ronaldo?  Ronaldo sẽ không tời Real trong thời gian tới   Với mục đích ban sơ rằng, Real Madrid nhắm đến Bale như một sự thay thế cho Ronaldo, khi mà có những thông báo xuất hiện vào đầu mùa hè cho biết CR7 đang cảm thấy chán cuộc sống ở thủ đô Tây Ban Nha và muốn quay trở lại M.

Theo những thông tin từ đầu mùa hè, giới chuyên môn, báo chí và thậm chí các cầu thủ, trong đó bao gồm cả huyền thoại của Real Madrid, Raul Gonzalez, tất đều cho rằng cái giá mà ban lãnh đạo của Tottenham đưa ra dành cho Gareth Bale thật sự là một trò lố bịch của đội bóng thành London, một chiêu làm giá quá hão huyền.

Những thông báo gần đây cho biết, Real đã sắp hoàn thành mục đích của mình khi mặc cả hai câu lạc bộ nhấn mức giá 109 triệu euro đã được chốt (bao gồm cả Fabio Coentrao có giá trị khoảng 17,5 triệu Euro). Quơ hãy cùng chờ xem!. Bale sẽ cản trở sự tiến bộ của các cầu thủ trẻ tại Real Madrid  Một trong những điều mà chủ toạ Perez đã hứa, là những kế hoạch ‘Galacticos’ hóa sẽ được hạn chế dần đi và thay vào đó câu lạc bộ sẽ tụ hội xây dựng những lứa cầu thủ trẻ bản xứ, điều mà từ lâu Real Madrid đã quên mất đi và họ đã không có được những thành công trong thập kỷ gần đây với sự thống trị toàn diện của Barcelona

Phân tích: Gareth Bale, món hời hay trò hề của Real Madrid

Real Madrid đã có rất nhiều cầu thủ có thể cáng đáng ở vai trò tiền vệ tiến công và tiền vệ cánh.

Tuy nhiên, theo những bẩm gần đây, tuồng như chắc chắn một điều rằng Ronaldo sẽ đấu gắn bó với đội chủ sân Santiago Bernabeu trong một thời gian dài ở phía trước. Nếu như, Gareth chính thức gia nhập ‘ dải thiên hà trắng’ vào những ngày tới, đây thực sự là một mùa hè tiêu xài khủng khiếp nhất trong lịch sử của Real Madrid. Hiện tại ở Real, họ đang có một lớp cầu thủ trẻ bản xứ hết sức nhân tài như Alvaro Morata và Jese, cộng thêm sự xuất hiện của Isco, Carvajal và Illarramendi trong mùa hè này.

Chính sách phát triển lò đào tạo La Masia với căn bản là ưu tiên dùng những nhân kiệt trẻ người Tây Ban Nha đã đem về những thành công hết sức to lớn cho đội bóng xứ Catalan. Nhưng ngày nay, Real Madrid cho thấy rằng đội bóng đang sở hữu một dàn cầu thủ ở hàng tấn công đẳng cấp nhất thế giới hiện tại, bỏ ra một cái giá hơn 100 triệu Euro để có thêm Bale ở trong đội hình thật là một điều quá phí phạm.

U thi đấu. Phải chăng Bale có sức hút quá lớn sau những màn biểu diễn ấn tượng hay đây là một chiêu PR có mục đích của ban lãnh đạo ‘kền kền trắng’.

Mặc dù chưa có sự xuất hiện của Gareth Bale tại Bernabeu nhưng tân HLV Carlo Ancelotti đã phải đau đầu khi đối mặt với các sự chọn lọc, để tạo nên được một khối hợp nhất trong đội hình của Real.

Những người được cho là sẽ mất đi cơ hội được ra sân , nếu như Bale được ký kết. Ảnh: Internet. Tiền sử chấn thương của Bale   Trong khi sự nghiệp của Bale đang đi trên quỹ đạo phát triển rất chóng mặt, nhưng tiền sử chấn thương của ngôi sao Tottenham là một trong những nhân tố mà Real nên nghĩ suy lại. Real đã có rất nhiều tiền vệ tấn công và tiền vệ chạy cánh  Với những cái tên như Mesut Ozil, Isco, Luka Modric, Kaka, Di Maria và Cristiano Ronaldo.

Người ta đánh giá Bale có những nét tương đồng với Ronaldo,với những pha dứt điểm trái phá, kỹ thuật cá nhân chủ nghĩa điêu luyện và khả năng đá phạt tuyệt vời. Và theo thông tin gần đây cho biết, Bale chưa thể xuất hiện tại Premier League cùng Tottenham vì lý do rưa rứa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét