Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Movitel đạt giải "DN dẫn đầu vui vui về năng lực cạnh tranh trong lĩnh vực di động".

Các đối thủ có mặt ở thị trường này trên 10 năm, rất am hiểu văn hóa và nếp của người sử dụng

Movitel đạt giải

Phát biểu khi nhận giải, bà Safura - chủ toạ Hội đồng Quản trị Movitel nói: “Đây là giải thưởng dành cho ngành viễn thông và quần chúng. Gần 1 năm trước đó, Movitel cũng giành được giải thưởng: "Doanh nghiệp có giải pháp tốt nhất giúp cải thiện viễn thông nông thôn Châu Phi" của Tổ chức Africacom. Mozambique lọt vào Top 3 quốc gia hàng đầu ở Vùng cận Sahara (cùng với Nigeria và Nam Phi) có hạ tầng mạng viễn thông đương đại nhất.

Với hạ tầng này, ngành viễn thông Mozambique đã hoàn toàn sẵn sàng khai triển các công cụ quản lý cấp cao như chính phủ điện tử, phát triển ứng dụng CNTT-VT trên các lĩnh vực y tế, giáo dục phục vụ phát triển kinh tế.

Movitel cũng góp phần mang lại gần 20. Đ. Chiến lược phổ cập dịch vụ chính là sự dị biệt để Movitel có thể vượt qua những lợi thế này của các đối thủ. Gần 70% tổng hạ tầng viễn thông Mozambique do Movitel xây dựng. Đại diện Movitel lên nhận giải thưởng "Doanh nghiệp dẫn đầu về năng lực cạnh tranh trong lĩnh vực di động".

Hơn 2. Sau 1 năm chính thức kinh dinh , Movitel đã phát triển được hơn 2 triệu thuê bao, đóng góp hơn 80% tổng số thuê bao phát triển mới cho toàn thị trường Mozambique; đóng góp 70% vào tổng hạ tầng viễn thông toàn quốc.

200 trường học trên toàn quốc. Để giúp người dân nông thôn được tiếp cận dịch vụ, từ đó cải thiện đời sống và quay trở lại thành khách hàng”. Nhờ đó, 30% số xã trên toàn Mozambique lần trước tiên có sóng di động; mật độ hạ tầng Mozambique tăng gấp đôi, vùng phủ sóng ở khu vực nông thôn tăng gấp đôi từ 35% lên 70%. Với 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường, các chuyên gia hàng đầu thế giới của Frost and Sullivan nhận định: “Movitel đã rất sáng dạ khi đầu tư cho mai sau, hướng tới đa số dân số Mozambique, là những người có thu nhập thấp duyệt chiến lược bình dân hóa dịch vụ viễn thông.

# Mozambique về những gắng không ngừng trong thời gian qua mà Movitel chỉ là người đại diện nhận giải. 000 công ăn việc làm cho người dân nông thôn. Ở các khu vực nông thôn, vùng sâu, vùng xa, vùng phủ sóng được mở rộng lên gấp đôi (từ 35% lên hơn 70% dân số). Có mặt tại buổi lễ trao giải, Ông Americo Muchanga, Giám đốc Cơ quan quản lý viễn thông Mozambique (INCM) khẳng định: “Diện mạo ngành viễn thông Mozambique đã hoàn toàn đổi thay và được thế giới ghi nhận với sự đóng góp rất lớn từ thương hiệu Movitel”.

000 công ăn việc làm cho người dân nông thôn ưng chuẩn việc làm đại lý, điểm bán, hiệp tác viên bán hàng, kéo cáp và trông nhà trạm (Movitel dùng người dân địa phương để thành lập các đội bán hàng trực tiếp tới từng nhà dân, mỗi huyện Movitel lập 1 đội bán hàng, mỗi xã Movitel có 1-2 người bán hàng là người dân của chính xã đó).

500 (60% tổng số trường cam kết) trên toàn quốc được Movitel cung cấp Internet hoàn toàn miễn phí. Movitel đạt giải "DN dẫn đầu về năng lực cạnh tranh trong lĩnh vực di động" Qua 10 bước thẩm định và đánh giá, "Chiến lược phổ cập dịch vụ" của Movitel đã giành được 9 điểm, gần gấp đôi điểm số của các đối thủ tiếng tăm khác như Vodacom, TM.

Nhờ sự mở mang màng lưới của Movitel, 30% số xã lần trước nhất có sóng di động, tạo điều kiện cho hơn 4 triệu người lần trước tiên được tiếp cận với viễn thông. Hàng triệu thầy, học trò, sinh viên được tiếp cận dịch vụ duyệt chương trình miễn phí Internet cho 4.

P. Với hai giải thưởng quốc tế uy tín nhất khu vực Châu Phi trong 1 năm, ngành viễn thông Mozambique đã được ghi danh trên bản đồ viễn thông thế giới. Không chỉ hội tụ ở đô thị và người giàu như các đối thủ, Movitel đã mở rộng mạng lưới, đưa dịch vụ tới mọi người dân bằng các chương trình từng lớp như miễn phí Internet trường, hỗ trợ cước sử dụng. Theo số liệu phân tích của Frost and Sullivan, thị trường đã rất cạnh tranh trước khi Movitel xuất hiện.

Movitel vinh hạnh được mang lại niềm tự hào cho tổ quốc Mozambique. Nhân này, Tôi xin thay mặt Movitel gửi lời cảm ơn tới Chính phủ, các Bộ ban ngành, nhân dân, khách hàng và toàn bộ các công ty viễn thông tại Mozambique đã ủng hộ Movitel”.

Với chiến lược này, Movitel đã đóng góp 80% tổng số thuê bao phát triển mới của toàn Mozambique, tạo ra hơn 20.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét