Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

mọi người đọc Tội phạm có tên Beezow Doo-Doo Zopittybop-Bop-Bop lại bị bắt.

Do có quá nhiều thắc mắc xung quanh tên gọi của mình, Zopittybop-Bop-Bop đã giải nghĩa từng từ trong tên gọi của mình cho phóng viên Báo Wisconsin

Tội phạm có tên Beezow Doo-Doo Zopittybop-Bop-Bop lại bị bắt

Sau gần 2 năm vắng bóng, mới đây, người đàn ông 32 tuổi có cái tên dài dằng dặc Beezow Doo-Doo Zopittybop-Bop-Bop một lần nữa lại phải đứng sau vành móng ngựa.

Tuy nhiên, điều khiến mọi người để ý không phải là tội danh hắn mang mà là tăm tiếng của kẻ phạm tội này. Tên tội phạm với cái tên dài và khó hiểu Beezow Doo-Doo Zopittybop-Bop-Bop. Còn Zopittybop-Bop-Bop lại đề cập tới hậu quả của cố nói trên, thường là mang tính mai mỉa bởi lẽ mọi sự sống đều chấm dứt bởi cái chết.

Doo-Doo ám chỉ tới vắt đương đầu trong cuộc sống hằng ngày nhờ nhận thức về tình ái, về cuộc sống vốn hỗn độn. Trong đó, Beezow có tức thị nhận thức về tình yêu thương lẫn nhau trong vũ trụ mông mênh này.

Cuối tháng vừa qua, Zopittybop-Bop-Bop lại bị bắt giữ tại hạt Washington, bang Iowa với tội danh tích tụ chất gây nghiện và điều khiển dụng cụ không có đăng ký. Dù rằng có tên khai sinh là Jeffrey Drew Wilschke , nhưng anh chàng kỳ quặc người Mỹ này lại quyết định chính thức đổi tên thành Beezow Doo-Doo Zopittybop-Bop-Bop năm 2011. Được biết, tháng 1/2012, Zopittybop-Bop-Bop đã nổi như cồn sau khi bị bắt giữ với tội danh tích cần sa và mang theo vũ khí tại tỉnh thành Madison, bang Wisconsin.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét