Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Cầu Tre, 30 năm phát thêm mới vào triển vững vàng.

HCM trong lĩnh vực sản xuất, chế biến thực phẩm phục vụ cho người tiêu dùng cả nước, với hơn 1

Cầu Tre, 30 năm phát triển vững vàng

T. Tân Phú, TP. 1983, Xí nghiệp quốc doanh chế biến hàng xuất khẩu Cầu Tre là doanh nghiệp quốc doanh có vốn ban sơ không bằng ngân sách quốc gia, đóng vai trò tiền phong thực hiện chủ trương của Thành ủy TP.

C. Có thể nói đa số doanh nghiệp ở TP. Thành lập ngày 1. Hiện tại, Công ty cổ phần chế biến hàng xuất khẩu Cầu Tre - một doanh nghiệp điển hình của TP. Với bề dày 30 năm sinh sản kinh dinh để phục vụ từng lớp, Cầu Tre sẽ tiếp chuyện nghiên cứu làm ra những sản phẩm ngon, chất lượng, an toàn, có lợi cho sức khỏe cộng đồng, phục vụ cho nhu cầu ẩm thực đa dạng của người tiêu dùng cả nước và thế giới.

Các sản phẩm Cầu Tre không dùng chất bảo quản, mang lại sự an tâm, tiện lợi, phục vụ bữa ăn, đám tiệc trong gia đình cũng như tại nhà hàng, khách sạn, quán ăn, căng tin. HCM thời kỳ 1980 - 1990 đều biết đến Cầu Tre bởi họ đều ít nhiều sử dụng vật tư, vật liệu, phụ tùng do Cầu Tre nhập về hoặc có hợp tác sản xuất - kinh doanh với Cầu Tre. Tân Thới Hòa, Q. 6. Cầu Tre đã xuất đi nông, lâm, thủy, hải sản để đổi lấy vật tư, vật liệu như tơ sợi, thuốc nhuộm, hạt nhựa, phụ tùng, phương tiện vận tải, vật tư kỹ thuật cấp thiết đem về phục vụ cho ngành công nghiệp non trẻ đang gặp khó khăn của thị thành và cả nước trong những năm 1980.

Một góc xưởng thực phẩm chế biến - Ảnh: Công ty Cầu Tre Nhờ mạng lưới khách hàng xuất khẩu vững mạnh và uy tín trong kinh doanh của Cầu Tre qua 30 năm, dù kinh tế thế giới khó khăn, Cầu Tre vẫn xuất khẩu đều đặn đến các thị trường khó tính khó nết với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt nhất trên thế giới như Nhật Bản, Mỹ và châu Âu với cỡ 300 mặt hàng thực phẩm xuất đi hằng năm.

Nông trường trà Cầu Tre ở Bảo Lộc là một trong những nông trường trà Ô long đầu tiên, quy mô lớn hàng đầu ở Bảo Lộc từ năm 1992, hình thành từ những cây trà Ô long giống trước hết được lãnh đạo Cầu Tre mang về từ nước ngoài, gây giống, săn sóc. Bên cạnh đó, các sản phẩm của Cầu Tre cũng được người tiêu dùng trong nước biết đến từ lâu không chỉ có giò lụa mà còn rất nhiều sản phẩm độc đáo khác như chả giò, há cảo, chạo tôm, xíu mại, cá viên, tôm viên, bò viên.

HCM để biết thêm chi tiết. Ngoài ra, người tiêu dùng cũng biết đến các loại trà Ô long, trà khổ qua, trà phổ nhỉ, trà lài nổi tiếng của Cầu Tre.

Giò lụa Cầu Tre dù làm theo khẩu vị miền Nam nhưng người Hà Nội, xứ sở của chả giò cũng tấm tắc khen ngon.

Trà phổ nhỉ được Cầu Tre chọn lựa từ những lá trà cổ thụ, lên men ít nhất 7 năm trước khi giới thiệu đến người sành điệu. Vn, hoặc gửi thư về 125/208 Lương Thế Vinh, P. 500 cán bộ công nhân viên. Nhằm đưa các sản phẩm Cầu Tre đến với mọi khách hàng có nhu cầu, Cầu Tre trân trọng kính mời quý khách muốn hiệp tác làm nhà phân phối hoặc làm đại lý của Cầu Tre, hoặc có nhu cầu dùng sản phẩm Cầu Tre, vui lòng liên tưởng qua số điện thoại (08) 39618400, hoặc email phattrienkhachhang@cautre.

HCM trong sự nghiệp đổi mới. , Bảo đảm sự ngon miệng và đầy đủ dưỡng chất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét