Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Doanh nghiệp liên tục Trung Quốc chiếm hơn 1/5 số gian hàng.

Lần nào chúng tôi cũng bán được hàng cho các đại lý

Doanh nghiệp Trung Quốc chiếm hơn 1/5 số gian hàng

Kết quả không có ngay nhưng trong mai sau, chúng tôi sẽ có một chỗ đứng trên thị trường”. Tuy nhiên, tại triển lãm, nhiều doanh nghiệp Trung Quốc tỏ ra không chuyên nghiệp khi chỉ có tài liệu tiếng Trung hoặc tiếng Anh, không có thông dịch tiếng Việt.

Các gian hàng vật liệu xây dựng và trang hoàng nội thất của các doanh nghiệp Trung Quốc trội với những sản phẩm như thiết bị báo cháy, khóa cửa, camera, gạch trang trí, rèm cửa, hệ thống chiếu sáng. 200 gian hàng).

V Đây là sự kiện do trọng điểm thông báo bộ Xây dựng kết hợp với công ty cổ phần Tổ chức triển lãm quốc tế xây dựng tổ chức. Kỳ vọng công ty sẽ phát triển đại lý số lượng gấp đôi trong năm 2013. Chúng tôi đưa qua giới thiệu gạch men, ván sàn, thiết bị phòng tắm, keo dán. Trước đây chỉ có 20 công ty tham gia thì hiện đã lên tới 200 công ty”. 2013 lên đến 212 doanh nghiệp.

Tuy nhiên cũng có các mặt hàng bình thường đã triển lãm nhiều lần. Vietbuild 2013 Các doanh nghiệp Trung Quốc chiếm hơn 1/5 tổng số gian hàng tại hội chợ. 2013 có 129 doanh nghiệp, đến kỳ tháng 8. Một trong những mục tiêu của Vietbuild là tạo ra nhịp để doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt nhu cầu và sở thích của người tiêu dùng, từ đó giúp nhà sinh sản có định hướng chiến lược trong kinh dinh đạt được hiệu quả cao.

Doanh nghiệp Trung Quốc nổi trội Trong khi đó, số lượng doanh nghiệp nước ngoài tăng vọt, kỳ triển lãm tháng 6. Các gian hàng của doanh nghiệp Trung Quốc có quy mô rộng và họ đi theo từng tỉnh.

Doanh nghiệp trong nước lép vế Con số doanh nghiệp cũng như quy mô gian hàng so với năm ngoái là tương đương (800 doanh nghiệp với 2.

Riêng doanh nghiệp Trung Quốc có đến gần 450 gian hàng, chiếm hơn 20% số gian hàng triển lãm. Ông Nguyễn yên bình, giám đốc công ty Nguyễn Thanh Furniture, cho biết “Thị trường xuất khẩu của công ty vẫn phát triển tốt. Ông Nguyễn Duy Đạt đảm đương bán hàng của công ty Eurosystem, là một công ty xuất khẩu đồ gỗ cũng cho rằng đi triển lãm là dịp để khách hàng nội địa biết đến sản phẩm.

Ảnh: T. Đây là kế hoạch hỗ trợ cho hệ thống đại lý mà công ty đang phát triển từ cuối 2012 trên toàn quốc. Các tỉnh của Trung Quốc đi triển lãm thành từng cụm chung nhau và đưa ra các mặt hàng trang hoàng nội thất với các chất liệu mới. Bên cạnh đó, một số doanh nghiệp có tiếng tăm trong nước như Viglacera, Đồng Tâm, Hoa Sen, Tôn Phương Nam không thấy dự.

Có doanh nghiệp cho biết, đi triển lãm để giải quyết bán một số hàng tồn đọng! Điểm sáng hiếm hoi của các doanh nghiệp trong nước xuất hiện ở một vài doanh nghiệp Việt Nam trong ngành xuất khẩu đồ gỗ cũng có nhiều núm trên dưới thị trường nội địa bằng cách tham gia triển lãm. Bà Vera Zhu đảm đang dự án công ty China Intop Exhibition là công ty đưa các doanh nghiệp của tỉnh Xiamen sang triển lãm cho biết: “Việt Nam là thị trường tốt có tiềm năng.

Anh Vũ – Ngọc Hoài. Tuy nhiên, đáng để ý là chỉ có 381 doanh nghiệp Việt Nam tham gia so với 428 doanh nghiệp của năm ngoái. Phải tiến hành từng bước. Riêng Thượng Hải đi thành gian chung rộng chiếm gần hết một gian nhà bạt. Trong thời khắc này, khi kinh tế khó khăn cũng là một nhịp cho các công ty còn trụ lại thị trường xây dựng thương hiệu và chỗ đứng trên thị trường nội địa.

Mỗi năm chúng tôi đều đưa các công ty mới qua để tìm kiếm khách hàng”. Ông Qinxuehai giám đốc trọng tâm thúc đẩy thương nghiệp Trung Việt cho biết: “Tôi đã đưa các công ty qua tham dự Vietbuild nhiều lần. Từ cuối năm 2012 các doanh nghiệp này mở các cửa hàng và hệ thống đại lý trong nước, việc triển lãm để cho khách hàng biết đến thương hiệu của mình là bước đi trong chiến lược quay về thị trường nội địa.

Theo quan sát, lần này các doanh nghiệp Việt Nam không có nhiều sản phẩm mới, phần lớn là các sản phẩm cũ trưng bày và hoạt động tiếp thị quảng bá cũng có phần giảm bớt với lý do tình hình kinh tế khó khăn nên chẳng thể đầu tư kinh phí thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét