Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Bình Phước gỡ khó cùng đọc lại cho doanh nghiệp.

Đại diện Công ty CP Chăn nuôi Bình Phước cho rằng hằng năm công ty vẫn kê khai và nộp 10% thuế VAT từ số tiền cho thuê trang trại, còn tiền thuê đất và thuế thu nhập doanh nghiệp thì doanh nghiệp được miễn theo chỉ dẫn của Cục Thuế tỉnh.

LIÊM. Chúng tôi sẵn sàng lắng nghe và cùng doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn” - ông nói. Tại buổi họp, hệ trọng đến cáo giác của Công ty CP Chăn nuôi Bình Phước (xã Tân Lập, huyện Đồng Phú), đại tá Hoàng Văn Huệ, giám đốc Công an tỉnh Bình Phước, khẳng định công an tỉnh không làm sai, doanh nghiệp này xây nông trại lên cho thuê chứ không tự chăn nuôi nên phải nộp thuế từ số tiền thu được qua việc cho thuê này.

B. SƠN - B. Kết luận cuộc họp, ông Nguyễn Tấn Hưng - bí thư Tỉnh ủy Bình Phước - cho biết “rất lấy làm tiếc” khi một số vấn đề khúc mắc giữa doanh nghiệp và các sở ngành thời gian vừa qua chưa được giải quyết rốt ráo. “Những vụ việc tồn tại vừa qua nếu các sở, ngành và doanh nghiệp chịu ngồi lại với nhau thì kiên cố đã được giải quyết sớm.

Trường hợp Công ty TNHH chuyển vận Thành Công xây dựng cây xăng phối hợp bến xe tại huyện Bù Đăng tốn hàng chục tỉ đồng nhưng tới nay chưa hoạt động được, ông Hồ Văn Hữu - giám đốc Sở GTVT - cho biết sẽ cùng doanh nghiệp tháo gỡ.

Nếu doanh nghiệp gặp khó khăn có thể đăng ký gặp trực tiếp lãnh đạo UBND tỉnh, thậm chí trực Tỉnh ủy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét