Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Thư tình: Gửi anh phương xa

Tình em dành cho anh mãi mãi không thay đổi (Ảnh minh họa)

Anh à ! Chúng tayêu nhauchắc cũng được 1 năm rưỡi rồi anh nhỉ! Khoảng thời gian đó không quá dài cho những đôi yêu nhau nhưng với em thì khác, thời kì đó với em rất dài vì yêu anh được năm rưỡi nhưng xa anh mất 1 năm rồi, khoảng thời kì ở bên nhau rất ít. Những ngày nghỉ lễ là thời gian quý nhất của hai đứa nhưng đâu được bao lâu. Nghỉ phép được 3 ngày thì mất chí ít một ngày cho đi xe từ Sài Gòn về và từ Quy Nhơn vô lại để kịp giờ làm, mình phải coi trọng từng giờ từng phút khi được ở bên nhau.

Anh không phải là mối ngọn nguồn của em nhưng là người mà em dành tình yêu trước nhất của mình cho anh. Lúc trước say nắng một thằng nhóc học cấp 3, em có thể gọi nó là nhóc vì nó cùng tuổi với em, người ta vẫn thường nói con gái và con trai cùng tuổi nhau thì suy nghĩ của con gái chín chắn hơn con trai phải 5 tuổi mà. Nhưng đó chỉ là một tình ngây thơ của lứa tuổi học trò, giờ chỉ còn là kỉ niệm mà thôi. Anh không ganh, nói không ganh thì không đúng vì khi yêu mà, có mấy ai không ghen tuông, giận hờn khi thấy người mình yêu đi bên cạnh người con trai khác hoặc khi thấy người mình yêu trò chuyện thân mật với người con trai khác đâu anh. Nhưng với anh thì khác, anh luôn biết kìm chế mình, luôn tin cậy em, luôn làm em cảm thấy an toàn khi được bên anh. Anh cho em tuốt luốt những gì anh có, anh cho em một tình yêu trọn, anh cho em cả trái tim anh.Anh yêu emchân thành, anh cũng lãng mạn lắm, luôn biết làm em vui.

Hãy tin tưởng ở em và hãy thay thật nhiều vào anh nhé (Ảnh minh họa)

Yêu anh lắm, anh là người tốt nhất mà em từng gặp. “Tuy anh không phải là người đẹp nhất nhưng anh hứa anh sẽ làm cho em trở nên cô gái hạnh phúc nhất”– đó là câu nói mà anh đã nói với em khi em giận anh. Em hạnh phúc khi yêu anh. Anh luôn sợ làm em buồn, luôn sợ làm em phật ý, còn em thì ngang ngạnh và ngang bướng. Biết là em sai nhưng anh vẫn luôn nhận lỗi về anh. Nhiều lúc em làm anh buồn và tức đến nỗi anh phải rơi nước mắt vì em nhưng anh không la em được. Những lúc đó anh có biết rằng trái tim em cũng thổn thức, chỉ muốn có anh bên cạnh để ôm chặt anh, để yên ủi, vỗ về anh giống như anh vẫn thường làm đối với em khi em buồn không nhưng em chẳng thể vì khoảng cách về địa lý giữa hai chúng ta quá xa. Em ngóng chờ và chờ từng tháng, từng ngày để được gặp anh. Em lấy niềm vui được gặp anh làm động lực để em học tập, để em cố kỉnh trong cuộc sống. Anh biết không, anh chính là người tạo động lực lớn nhất cho em vượt qua mọi nỗi đau. Thời kì tới em không biết ngày mai hai đứa mình sẽ đi về đâu nữa nhưng em biết rằng tình mà em dành cho anh mãi mãi không đổi thay. Ở nơi đó không biết giờ này anh có đang nhớ tới em như em đang nhớ tới anh không.

Anh à! Hãy tin tưởng ở em và hãy nuốm thật nhiều vào anh nhé. Cho dù có phải chờ 1 năm, 2 năm, 3 năm hay 10 năm để được ở bên nhau em vẫn chờ vì anh là người mà em yêu suốt cuộc đời này.

Gửingười em yêuđang ở phương xa!

***

Bạn hãy gửi những bứcTHƯ TÌNH, nhữngBÀI THƠdo bạn viết về những người thân yêu và gửi cho chúng tôi tại địa chỉ:tamsu.24h@24h.Com.Vn- 24H sẽ đăng bài của bạn trong thời kì sớm nhất!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét