Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Phận đời massage nam Ấn Độ

Những người đàn ông làm nghề massage ở thành phố Mumbai sẵn sàng bán dâm khi khách hàng có nhu cầu, miễn sao kiếm được tiền.
Ở Mumbai, những người đàn ông làm nghề massage sống co cụm thành một cộng đồng nhỏ và liên kết chém đẹp, với đến 40 người chen chúc trong ngôi nhà chỉ có một phòng. Hầu hết họ đã thành thân và có con. Đối với họ, massage chỉ đơn thuần là một kế sinh nhai cần thiết.
Họ luôn phải sống trong nỗi sức ép phải gửi tiền về cho gia đình. Không có gì lạ khi nhiều đời trong một gia đình lên Mumbai làm nghề massage.
Công việc và đồ ăn là những thứ mà nhóm đàn ông làm nghề massage san sẻ với nhau. Những tư trang có giá trị hơn được một số người khóa lại trong những chiếc hộp thép.
Ước lượng có khoảng 80% nam viên chức mátxa ở Mumbai đến từ vùng nông thôn Mathura ở bang phía bắc Ấn Độ Uttar Pradesh, nơi từng là trung tâm của các đấu trường vật. Nhiều thợ cắt tóc địa phương từng mmassage cho các đô vật để họ thư giãn cơ bắp, nay lại thiên cư đến Mumbai.
Bên cạnh việc massage, một số người cũng đề nghị bán dâm cho các nữ khách hàng. Một bức tường treo đầy bao cao su có thể được nhìn thấy trong văn phòng của Samabhavana Society, một tổ chức cung cấp các viên chức massage đã được giáo dục về dục tình. Những người này thẳng tính được khám sức khỏe, phát bao cao su miễn phí và tham vấn tài chính.
Nhiều viên chức massage có một lượng khách hàng "ruột" thường liên lạc với họ qua điện thoại di động, dù cách thức truyền thống để vấn khách hàng mới là đi bộ ở những khu đèn đỏ của Mumbai, cầm một chai thủy tinh và lắc đi lắc lại theo một tiết điệu, một cách độc đáo để nhận dạng nghề nghiệp của họ.
RK đã hành nghề massage được 4 năm và phục vụ nhàng nhàng 15 khách hàng, tuổi từ 20 đến 40, mỗi tuần. Trước khi làm nghề này, anh là dân cày và bồ của RK không hề biết công việc đích thực của anh ở Mumbai.
SST đến Mumbai từ 17 năm trước để làm nghề mátxa và đã thành hôn hơn 20 năm nay nhưng chưa có con. Vợ cũng như gia đình biết anh là nhân viên massage thuần tuý và không liên hệ đến bán dâm. Anh dự kiến rời Mumbai và bỏ nghề mátxa trong hai năm tới, khi anh tiện tặn đủ tiền để mở một cửa hàng tạp hóa ở làng.
ST hoạt động trên đường phố, chờ ở các bến xe buýt, tay lắc những chiếc chai rỗng để truyền bá về dịch vụ của mình. Ban đầu, khi có khách yêu cầu quan hệ dục tình, anh bỏ chạy. Nhưng hiện, ST kiêm cả dịch vụ này, phục vụ 4 khách hàng một tuần và luôn dùng bao cao su. Gia đình không biết về công việc thật của ST. Họ nghĩ rằng anh đang làm việc cho một nhà máy sinh sản thìa.
RS có công việc chính là vệ sĩ ở một khách sạn Mumbai, nhưng anh cũng hành nghề massage và bán dâm để kiếm thêm tiền.
Các nam viên chức massage sử dụng một chuỗi khách sạn ở Mumbai có những phòng giảm giá theo giờ.

Nhân Mã
Ảnh:BBC


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét