Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Thơ tình: Mình xa nhau rồi phải không em

Mình xa nhau rồi phải không em

Mình xa nhau rồi, phải không em?
Bầu trời đêm nay, sao lạ quá
Anh nhìn trăng sáng
Ngỡ là em.

Mình xa nhau rồi, phải không em?
Ghế đá ngày xưa, không người đợi
Anh càng đi tới
Càng xa thêm…

Mình xa nhau rồi, phải không em?
Kỉ niệm đôi ta, đầy hồi tưởng
Mưa rơi chẳng ướt
Sao tèm lem?

Mình xa nhau rồi, phải không em?
Người về phương ấy, ta ở lại
Mơ không thành thật
Vẫn khát thèm…

Mình xa nhau rồi, phải không em?
thời kì buồn ai, sao không chảy?
Biết đến bao giờ
Anh mới quen?

Mình xa nhau rồi, thật hả em?

***

Bạn hãy gửi những bứcTHƯ TÌNH, nhữngBÀI THƠdo bạn viết về những người nhà yêu và gửi cho chúng tôi tại địa chỉ:tamsu.24h@24h.Com.Vn- 24H sẽ đăng bài của bạn trong Thời gian sớm nhất!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét