Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Makeover: bí hiểm bởi màu tóc (P.1)


Profile: Bùi My Vân
Tuổi: 22
Nghề nghiệp: Nhân viên văn phòng
Sở thích: Nấu ăn, du lịch, shopping và thích tự làm tóc cũng như makeup.
Phong cách hàng ngày: trang điểm tự nhiên nhẹ nhàng, trang phục ưa chuộng là quần jeans và áo phông.

Cũng là một bạn đọc thẳng của Đẹp Online, My Vân rất thích tìm hiểu về các mẹo vặt làm đẹp và hay tự thực hành chúng tại nhà. Tự nhận mình là một cô gái luôn thích làm mới mình, My Vân thẳng băng đổi thay kiểu tóc cũng như phong cách điểm trang. Bạn thường học theo các video clip dạy làm tóc cũng như trang điểm của Đẹp Online để thay đổi hình ảnh cho mình mỗi ngày.

Dù ngay đổi thay kiểu tóc nhưng phong cách mà My Vân hướng tới vẫn là sự trẻ trung, tự nhiên. May mắn sở hữu làn da trắng sáng, My Vân được nhà tạo mẫu tóc Quân tại Sơn Hair Salon tư vấn cho nhuộm màu đỏ tím để làm nổi bật nước da của mình. Đồng thời, nhà tạo mẫu tóc cũng chỉ dẫn My Vân cách sử dụng kẹp tạo những lọn xoăn giả vô cùng thiên nhiên mà không tốn nhiều thời gian để bạn trông hấp dẫn hơn trong những dịp đặc biệt.

Hình ảnh của My Vân trước khi thay đổi màu tóc

Hãy cùng xem My Vân thay đổi ra sao với màu tóc đỏ tím nhé.

Bước 1:

Tỉa lại mái tóc cho gọn ghẽ.

Bước 2:

Nhuộm màu đỏ tím. Vì My Vân đang dùng tóc nối nên nhà tạo mẫu tóc đã chỉ dẫn thêm cho My Vân về cách chăm nom cũng như bảo vệ màu nhuộm lâu nhất có thể.

Bước 3:

Sau khi màu nhuộm đã lên màu, sấy khô tóc.

Bước 4:

Nhà tạo mẫu tóc vừa thao tác vừa hướng dẫn My Vân cách làm xoăn giả với máy kẹp mà vẫn tạo độ bồng tự nhiên nhất.

Và đây là màu tóc nhuộm mới của My Vân.

Màu nhuộm rất nổi bật dưới ánh nắng

Nét duyên dáng rất hợp với phong cách của Vân

Một chút thay đổi nhỏ mang đến cho My Vân vẻ hấp dẫn bí mật.

My Vân san sẻ, bạn rất chấp nhận với màu tóc nhuộm mới của mình. Sau khi được đổi thay màu tóc và chỉ dẫn cách chăm chút, My Vân còn được Sơn Hairsalon tặng cặp dầu gội - xả Davines Well Being để chăm chút nuôi dưỡng mái tóc mới.

Bài:Lamitie
Photo:Raph Visuals
Làm tóc:Sơn Hair Salon– 24 Cầu Đất
y phục:Rosie Vintage & MONIQ by M– Tầng 2 số 6 Hội Vũ



Bạn thấy kiểu tóc của mình không còn hợp mốt? Kiểu điểm trang thường ngày khiến bạn cảm thấy nhàm? Hãy gửi thông báo cá nhân về địa chỉlamdep@dep.Com.Vn.Để trở thành người chơi trong chuyên mục Makeover. Bạn sẽ được các chuyên gia tạo mẫu tóc và điểm trang tham vấn đổi thay phong cách miễn phí và nhận được nhiều phần quà quyến rũ từ các nhà tài trợ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét