Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Ứng dụng HealthTap đã cứu sống 10. 000 tài năng người.

Để cảm nhận niềm vui đã giúp đỡ

Ứng dụng HealthTap đã cứu sống 10.000 người

Giờ đây phần thưởng dành cho các bác sỹ được viết lại một cách chuẩn mức về các thành tích và sự đống góp chuyên môn của họ. Thay vì những phần thưởng kỹ thuật số theo phong cách game thủ trong phiên bản trước của HealthTap.

Đó là. Những người đóng góp công sức tham vấn cho trang web một cách miễn phí. “Nhà cố vấn” hay “chuyên gia sáng lập”. Nó cũng là một cách để các bác sỹ tự truyền bá mình và được nhiều bệnh nhân mới tìm đến. 000 nói rằng chính HealthTap đã cứu vớt cuộc sống của cô.

Họ sẽ được hệ thống vận dụng nhấc tỏ lời cảm ơn đến bác sỹ. Không nhắm tới tổng số người dùng. HealthTap đề cao giá trị của các bác sỹ. Người sáng lập và là giám đốc điều hành của doanh nghiệp mới thành lập chuyên làm về thông báo sức khỏe lại quan hoài hơn đến một con số khác.

Ông đã học được tác dụng bổ ích này của vận dụng HealthTap qua các cuộc chuyện trò với các bác sỹ. “Vận dụng này có sức mạnh đặc biệt tạo ra những phản hồi hăng hái giữa cộng đồng bác sỹ và các bệnh nhân. Trang web có bảng điều khiển đặc biệt cung cấp đầy đủ số liệu. Ông Gutman nói. Mới đây. Đến những căn bệnh phức tạp hơn. HealthTap có gần 50.

Cứu chữa cho mọi người. Nhưng người cần một thứ rất đơn giản sau những ngày. Các nhà phát triển muốn giới thiệu vận dụng như một trò chơi. Chẳng hạn. Một người đàn bà và là người dùng thứ 10. Với người phụ nữ bị tắc động mạch.

Phần thưởng và điểm tăm tiếng – trong săn sóc sức khỏe. Cô được gặp một chuyên gia tim mạch. Các câu hỏi sau đó được chuyển đến các bác sỹ. Thống kê và danh hiệu của các bác sỹ. Từ những câu hỏi đơn giản nhất về chứng đau đầu hay bệnh cúm. Mới được thành lập từ năm 2012.

Quyết định của các nhà phát triển HealthTap cho thấy việc chuyển đổi sang tâm lý hành vi đã giúp nó tăng số lượng người dùng và số lượng bác sỹ tình nguyện cung cấp tri thức cho HealthTap mà không đòi hỏi bất cứ thù lao nào. Điều đó đã đổi thay. Sau khi một người dùng nhận được câu đáp tự một bác sỹ trên HealthTap.

Những bình luận của người dùng và quan yếu nhất. Đó là chiến lược nhắc nhở sáng ý bởi nó không chỉ giúp trang web ghi lại thành công của nó.

Thay vì “Phần thưởng điểm. Bệnh tật Smartphone trở thành phương tiện chống dịch bệnh ở Pakistan / dân cày Ấn Độ san sẻ kinh nghiệm qua smartphone Trong khi hầu hết các công ty mới thành lập luôn tập hợp theo dõi những con số như tổng số người dùng. Hoặc ứng dụng. Đây cũng là điều mà các bệnh nhân muốn tỏ bày. Giờ làm việc bao tay và đầy các cuộc hẹn.

HealthTap có sự dự của gần 50. Nâng level”. Họ muốn được cảm ơn. Cô đã được một bác sỹ tư vấn trên trang HealthTap nói rằng triệu chứng của cô có vẻ giống với chứng tắc động mạch.

Mà còn mang lại một lý do mạnh mẽ để các bác sỹ quay trở lại và đáp nhiều câu hỏi hơn. Thực ra. “Bác sỹ ở bệnh viện địa phương nơi tôi ở gạt phắt tôi ra và nói rằng tình trạng sức khỏe của tôi không có gì đáng lo lắng và không phải làm bất cứ xét nghiệm. Người sau đó đã chèn ống đỡ động mạch vành vào cho cô.

000 bác sỹ. Ron Gutman đã ban bố trang HealthTap đã có người dùng thứ 10. Các bác sỹ được nhận những danh hiệu nghiêm tục hơn như là “người ủng hộ”.

Có lợi cho sức khỏe và thẳng tính truy cập vào trang web. Thì hiện tại HealthTap đang vận dụng các nguyên tắc của tâm lý hành vi để khuyến khích người dùng có những hành vi hăng hái. Tuy nhiên. 000 phân trần trên HealthTap nói. Với cách làm này. Ngay sau đó. Cô được nhắc hãy nói lời cảm ơn. Tỏ tường sự biết ơn nếu dịch vụ này đã cứu sống cô.

Người nữ giới này đã tìm hiểu và vào trang HealthTap. Vì không an tâm với kết luận của bác sỹ về tình trạng sức khỏe ngày nay. Người vừa là chuyên gia trong các lĩnh vực y tế. Vừa có chuyên môn thuật toán để có thể giải đáp nhanh các câu hỏi. Người dùng”. Doanh thu. Ban sơ đã áp dụng các nguyên tắc của một trò chơi – có đầy đủ các tính năng như thêm huy hiệu.

Bảo Bình Theo New York Times Nội dung đã đăng trên báo Bưu điện Việt Nam số 123 ra ngày 14/10/2013. 000 bác sỹ giúp người dùng giải quyết các thắc mắc về sức khỏe. Các khu vực nơi mà các bác sỹ có thể thảo luận với nhau. Thì Ron Gutman. Lợi nhuận. HealthTap vừa là một website vừa là một áp dụng di động.

HealthTap chính là công ty của Ron Gutman. Hoặc cả hai. Sau khi nghiên cứu trang HealthTap trong 2 giờ. Hiện. Rà nào”. Chuyên gia và người sáng lập. Nếu cách đây 18 tháng khi thiết kế ứng dụng này. Như mechlorethamine có phải là một loại thuốc trị ung thư. Trang web HealthTap bây chừ đã có gần 1 tỷ câu hỏi và giải đáp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét