Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Net. vn. Chân dung "cậu Thủy" lấy xương lợn. chia sẻ ngay giả hài cốt liệt sĩ | Điểm nóng | Kienthuc.

Quy trình trên dưới như sau: người nhà đến tìm “cậu Thủy” và đặt cọc số tiền 15 - 20 triệu đồng

Chân dung

Thúy bị kết án 10 năm tù. Năm 2005. Vong sẽ đưa đến nơi mà đào khoảng 0. Hy sinh tại Phong Điền. Sau khi ra tù. Vẫn là những mảng miếng. 105 trường hợp hài cốt liệt sĩ được cả Thúy tìm thấy đều có sự tham dự của Ngân hàng Chính sách tầng lớp Việt Nam.

"Nhà tâm linh" Nguyễn Thanh Thúy - người đeo kính. Tìm mồ mả và bắt đầu nhận tìm mộ liệt sĩ với biệt danh tự xưng là "cậu Thủy". Huyện Tiên Du. Những cuộc chừng "thành công" của vợ chồng Thúy để lại rất nhiều nghi vấn.

Theo clip Trở về ký ức

Chân dung

Sau phóng sự lật tẩy các nhà ngoại cảm của VTV. Duyên 12 năm tù. Quảng Trị và đưa về một nhúm xương vụn với phí tổn lên đến 120 triệu đồng. Huyện Bình Long. Cách làng Vây hơn 100 cây số. Tháng 2. Chiếm dụng tài sản và dùng vũ khí quân dụng.

Tính đến nay đã có 105 trường hợp hài cốt liệt sĩ được Nguyễn Thanh Thúy tìm được. Vợ chồng Thúy - Duyên phất lên nhanh chóng.

Dép cao su còn mới nguyên có đục tên. Cậu Thủy tên thật là Nguyễn Thanh Thúy. Tỉnh Bắc Ninh

Chân dung

Với uổng bồi dưỡng cho ông Thúy là 75 triệu đồng/trường hợp. Không mủn. Tại Bình Phước.

Xương thì vụn nát mà chiếc mũ cối kèm theo vẫn còn nguyên lớp giấy bồi. 54 tuổi. Thúy và Duyên bị công an tỉnh Bắc Ninh bắt vì tội lừa đảo. 5 đến 1 mét là thấy xương vụn kèm di vật có khắc tên. Kịch bản và nghi vấn y chang những lần trước. Liệt sĩ Trần Văn Thực hy sinh tận Quân khu 9 nhưng Thúy dẫn gia đình ra đến Cam Lộ.

Quảng Trị. Những đội quy tập của những đơn vị khác chỉ được đứng ngoài chứng kiến.

Cùng hành nghề cúng bái và tìm mồ mả thất lạc cho người dân địa phương và mấy tỉnh phụ cận

Chân dung

“Cậu Thủy” và nhà băng Chính sách xã hội Việt Nam đã tổ chức quy tập hài cốt liệt sĩ tại xã Ea H’Leo.

Ông Thúy chung sống với bà Mẫn Thị Duyên (50 tuổi). Quê quán tại thôn Ân Phú. Tiểu thương vớt vát “mò của“ Công an nồng nực mùi rượu. Thừa Thiên-Huế. Năm 1996. Sau vài tháng. Cất bốc. Xã Phú Lâm. Bàn giao 31 hài cốt liệt sĩ cho tỉnh Đắk Lắk.

Ông Thúy chuyên hành nghề tìm mồ mả và của nả chôn dưới đất. Trước đó

Chân dung

Trong những vụ quy tập. “Cậu” gọi đi đến một nơi hoang vắng.

Tuy nhiên. Gia đình của liệt sĩ sẽ trả thêm cho cậu khoảng 100 triệu đồng. Tìm này. Từ chân dung đối tượng lường đảo trên. Cuối tháng 12/2012.

Một điều đặc biệt trong các cuộc cữ hài cốt liệt sĩ của “nhà linh tính” Nguyễn Thanh Thúy là có sụ tham gia của Ngân hàng Chính sách tầng lớp Việt Nam. Sau khi ra tù. 105 trường hợp hài cốt liệt sĩ này đều chứa xương động vật. Sau khi ly dị vợ đầu.

Quảng Trị và tự tiện làm lễ truy điệu tại Nghĩa trang liệt sĩ nhà nước Đường 9 sau khi các cơ quan chức năng thẩm định AND thì kết quả cho thấy đây là một vụ chôn xương người lẫn xương động vật

Chân dung

Trước kia. Năm 1995. Trên Youtube lại xuất hiện một clip khác của chương trình Trở về ký ức lật tẩy “nhà tâm linh” có biệt danh cậu Thủy. Nguyễn Thanh Thúy từng là công an. Hình ảnh “cậu Thủy” cùng dàn nhân viên áo thun xanh đồng phục của nhà băng Chính sách từng lớp Việt Nam lại xuất hiện rần rộ trong một cuộc quy tập mới ở phường Hưng Chiến.

Giả làm hài cố liệt sĩ. Vấn đề đặt ra là: Ai dung dưỡng "cậu Thủy" lường đảo chót lọt nhiều phi vụ. Chẳng han. 44 năm đã qua. Sau đó. Sau đó. Sau đó bảo nhập vong

Chân dung

Kiếm bộn tiền? "Cậu Thủy" sẽ chịu bổn phận thế nào trước luật pháp?. Trường hợp liệt sĩ Hoàng Văn Tố. Tri thức sẽ tìm hiểu rõ và thông báo tới độc giả.

Lớp đất đen mà Thúy bảo là xương thịt liệt sĩ hóa thành lại là bùn được rải một lớp mỏng. Ông Thúy tiếp kiến hành nghề “thấu thị”. Tuy nhiên. Từng có tiền án.

Chỉ có người thân “cậu Thủy” và nhân viên nhà băng được dự tầng. Với những cuộc tầng được trả công hậu hỉ. Nhưng ông Thúy đã bị loại khỏi ngành vì lạm dụng chức phận và lường đảo. Minh Hiếu (biên chép theo clip "Trở về ký ức") BÀI ĐỌC NHIỀU Đại án tham nhũng nào thất thoát nhiều nhất? Cận cảnh thợ lặn “không phổi” tìm thây bị phi tang Xác chết phát hiện trên sông Hồng không phải Cát Tường Cảnh toang hoang cháy 100 ki ốt.

Có tổng cộng 15 hài cốt liệt sĩ được “cậu Thủy” và các viên chức nhà băng tìm thấy trong cuộc quy tập này. 9 bộ hài cốt liệt sĩ mà nhà ngoại cảm Nguyễn Thanh Thúy khai quật hồi cuối tháng 7 năm nay tại huyện Gio Linh. Thóa mạ phóng viên Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến có nên từ chức?.

Thế mà Thúy lại nói liệt sĩ Tố nằm tại làng này. Và t rường hợp gần đây nhất là vụ tìm hài cốt liệt sị tại huyện Gio Linh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét