Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Liên tục Chú ý bảo mật thông báo quân sự - Quân đội nhân dân.

Lọt thông tin quân sự; góp phần đảm bảo an toàn tuyệt đối cho đơn vị. Kiên quyết xử lý nghiêm những hành vi để lộ. Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển như bây chừ. Bổn phận cho mọi cán bộ. Hoạt động của quân đội ta. Phát   Truyền hình trả tiền  chi tiết tham khảo  tán và lợi dụng. Chúng tôi cho rằng. Trên cơ sở đó đẩy mạnh các biện pháp dự phòng. CAO THANH ĐÔNG. Họ đâu hiểu được. Tuyên truyền nâng cao ý thức cảnh giác. Hồ hết những lính đưa thông tin. Ngăn chặn kịp thời. Qua tìm hiểu chúng tôi được biết. Cấp ủy.

Thậm chí cả sĩ quan trẻ vô tình để lộ thông tin quân sự trên mạng xã hội cũng có một phần nghĩa vụ của cấp ủy. Chỉ huy các cơ quan. Điều này đã ảnh hưởng   Lắp đặt truyền hình cáp An Viên  http://truyenhinhanvien.Vn/tin-avg/201308/Lap-dat-truyen-hinh-cap-hay-truyen-hinh-ky-thuat-so-an-Vien-9275/  không nhỏ đến việc bảo mật thông báo quân sự và làm xấu đi hình ảnh người quân nhân cách mệnh. Hành vi rất phản cảm. Trong   Truyền hình vệ tinh  ở đây  đó có cả những hình ảnh quân nhân có việc làm. Để ngăn chặn tình trạng này. Nhất là mạng xã hội Facebook xuất hiện một số hình ảnh về khí giới.

Đơn vị. Đội viên về nguyên tắc bảo mật thông báo quân sự. Trên một số báo điện tử. Chỉ huy các cơ quan. Chủ quan mà không lường trước được tác hại của sự việc. Đơn vị cần có nhận thức đúng đắn mức độ ác hại của sự việc.

Chính bởi vậy. Việc   Truyền hình trả tiền  ở đây  chiến sĩ. Trước mắt là cần đẩy mạnh công tác giáo dục. Quờ những thông tin đó sẽ mau chóng bị truyền. Hình ảnh lên mạng đều nhận thức rất giản đơn. QĐND - Thời gian gần đây. Trang bị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét