Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Hôm cá biệt nay hòa giải vụ kiện bệnh viện cắt nhầm cả hai quả thận.

Theo dự định

Hôm nay hòa giải vụ kiện bệnh viện cắt nhầm cả hai quả thận

Chị Tú phải sang trọng 10 lần mổ. Truyền tổng cộng 12. 2011. Bệnh viện đa khoa Cần Thơ có hỗ trợ mỗi tháng 6 triệu đồng cho gia đình chị Tú. Trong thời kì điều trị ở Huế. Vn sẽ đấu thông báo đến độc giả về vụ kiện này. Luận bàn với Motthegioi. Chị Tú đã được một người dân tặng một quả thận và Bệnh viện trung ương Huế đã ghép thận cho chị thành công.

Motthegioi. Bệnh viện đa khoa Cần Thơ vẫn chưa nhận sơ sót và vẫn cho rằng do thận của chị Tú là thận móng ngựa nên việc cắt hai quả thận là không sai và không đồng ý đền bù thiệt hại cho chị Tú. Chẩn đoán ban sơ các bác sĩ cho biết chị Tú bị sỏi và ứ nước ở thận trái nên phải mổ.

Nhưng chỉ vài giờ sau bệnh nhân có dấu hiệu sức khỏe xấu. 5 tỉ đồng do Bệnh viện trung ương Huế đài thọ.

Sau đó giảm xuống còn 3 triệu và hiện thì số tiền đó đã bị cắt. Ca mổ do bác sĩ Trần Văn Nguyên và kíp mổ thực hành. Chị Hứa Cẩm Tú đến bệnh viện trên để khám bệnh. Khi thầy thuốc khám lại thì chị Hứa Cẩm Tú cùng người thân ngỡ ngàng vì cả hai trái thận của mình đã bị thầy thuốc… cắt hết.

Ngày 6. Vụ việc bắt đầu từ đầu tháng 12. Chồng chị Tú cho biết sẽ đeo đuổi vụ việc đến cùng và buộc Bệnh viện đa khoa Cần Thơ đền bù hơn 400 triệu đồng. Sau khi mổ xong. Ngày 28. Nhờ lòng hảo tâm của rất nhiều trên mọi miền sơn hà. Có nhiều lúc tưởng đâu chị không qua khỏi. 5 lít máu. Đến giờ này.

Thầy thuốc này thông báo ca mổ thành công. 2011. 10. Anh Nguyễn Thiện Trí. Tòa án dân chúng TP Cần Thơ sẽ tiến hành hòa giải cho các bên đương sự trong vụ cắt nhầm hai quả thận của bệnh nhân ở Bệnh viên đa khoa Cần Thơ. Trong 45 ngày. 12. Ca ghép thận này đặc biệt khó. Biến chứng phù nề. Tổng tổn phí 2. Thanh tao. Song song phải cung cấp dịch vụ y tế miễn phí suốt đời cho chị Tú. Vn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét