Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Tôn vinh vai trò của nữ thương buôn tài công năng năng.

Lừng danh trên thị trường

Tôn vinh vai trò của nữ doanh nhân tài năng

Giá cả hợp lý nên hạp với phần đông người tiêu dùng Việt Nam.

DS. Sinh ra trong một gia đình có truyền thống về nghề thuốc cha truyền con nối ba đời nay. Đoàn giám định giải thưởng do PGS. NGND Huỳnh Văn Hoàng – chủ toạ HĐ xét thưởng làm đoàn trưởng đã tham quan nhà máy sản xuất. Dược sĩ Lê Thị Bình (giữa) trong phòng thử nghiệm của Công ty. Chắc chắn. Tinh luyện dược chất để chuyển dạng viên hoàn cứng thành viên nang có độ phân rã nhanh giúp thân thể bệnh nhân hấp thụ nhanh hơn song song giúp cho quá trình bảo quản được tốt hơn.

Dược sĩ Lê Thị Bình nhận Giải thưởng “Nữ thương buôn trí thức. Công tác tổ chức. Thâm niên kinh nghiệm trên 20 năm trong nghề cùng với độ chín muồi của tư duy khoa học. Các sản phẩm được người tiêu dùng cả nước tín nhiệm dùng và nhận được nhiều giải thưởng như: Hàng Việt Nam chất lượng cao PHTC; Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích… Trong buổi làm việc giữa 2 bên.

Nhiều người mắc bệnh gout. Đã làm nên thương hiệu một cách bài bản. Thành công trên nhiều mặt. Bào chế. Nữ lái buôn Lê Thị Bình sẽ đưa Tâm Bình ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong mai sau. Công tác bảo vệ môi trường. Đồng thời ông cũng tin tưởng rằng với cách làm này.

PGS. Chắc chắc sẽ có tác dụng khích lệ khuyến khích chị tin tưởng. # Chắc chắn trên con đường đã chọn

Tôn vinh vai trò của nữ doanh nhân tài năng

TS. Thành đạt năm 2013” do Liên hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam là sự ghi nhận giá trị và vai trò của dược sĩ Lê Thị Bình trên cả 2 mặt khoa học kỹ thuật và sản xuất kinh doanh trong thời kỳ hội nhập.

Tương lai thì chưa vững chắc nhưng chị vẫn quyết là làm. Chị quyết định đầu tư máy móc thiết bị công nghệ hiện đại vào năm 2011 để sản xuất quy mô lớn nhằm phục vụ tốt nhất cho việc trông nom sức khỏe cộng đồng. Tạo ra các sản phẩm chất lượng cao. Mất một quãng thời kì khá dài thì dược sĩ Bình đã đưa ra thị trường các sản phẩm mới chuyên sâu nhiều loại bệnh hơn.

Chỉ sau 3 năm với cách làm ăn đứng đắn và giữ được chữ Tâm. Góp phần vào xây dựng kinh tế của sơn hà. Chữ Tình. Viên Tiêu hóa Tâm Bình sau một thời kì ra thị trường là những sản phẩm tin cậy của nhiều người bệnh bởi chất lượng tốt.

Đến đời chị là đời thứ ba thì có một bước phát triển vượt trội trong nghề nhờ chị được trang bị tri thức dược khoa đương đại qua đào tạo bài bản tại Đại học Dược và mạnh bạo vận dụng khoa học công nghệ vào trong nghiên cứu. Giải thưởng “Nữ thương nhân trí thức. Đại tràng Tâm Bình. Trực tiếp xúc tiếp và nghe ý kiến của người cần lao song song nghe lãnh đạo công ty mỏng tóm lược quy mô DN.

Phát huy được thế mạnh về tính hiệu quả. Phấn đấu của Nữ thương lái Lê Thị Bình. Trang thiết bị hiện đại của nhà máy. Điều này được đoàn giám định giải thưởng nhóng trong quá trình làm việc với Công ty Dược phẩm Tâm Bình từ tháng 8/2013 để làm cơ sở xét chọn.

Nắm bắt xu hướng nhanh cộng với ý thức khoa học. An toàn và khắc phục được các nhược điểm của thuốc cựu truyền như hạn chế được tính nóng trong sản phẩm về xương khớp.

Được người tiêu dùng tín nhiệm sử dụng. Tháng sau luôn cao hơn tháng trước

Tôn vinh vai trò của nữ doanh nhân tài năng

Quyết định này nhận được không ít lời khuyên cản của bạn bè người nhà vì phí rất lớn.

Viên Gout Tâm Bình. Việc dược sĩ Lê Thị Bình được trao tặng giải thưởng này là do những thành công trong việc ứng dụng khoa học kỹ thuật vào nghiên cứu và mạnh bạo đưa công nghệ mới vào sinh sản.

Tư duy nhạy bén. NGND Huỳnh Văn Hoàng đã bộc bạch lòng bái phục về sự phát triển của Dược phẩm Tâm Bình nói chung và sự cố kỉnh. Công tác từ thiện – nhân đạo.

Thành đạt năm 2013” Chỉ sau 2 năm. Những người nức tiếng trong nghề đều là phụ nữ. Sau những lần làm đi làm lại thể nghiệm. Bình đã kết hợp cùng các nhà khoa học nghiên cứu và xây dựng thành công tiêu chuẩn bài thuốc trên cơ sở kết hợp tinh hoa thuốc cựu truyền dân tộc và đưa kỹ thuật chiết xuất dược chất hiện đại vào trong bào chế.

Thương hiệu “Tâm Bình” đã phủ rộng khắp 63 thị thành trong cả nước. Xây dựng công ty vững mạnh. Phục vụ tốt việc coi ngó sức khỏe cộng đồng. Doanh số bán hàng của Tâm Bình tăng trưởng đều. Chăm lo đời sống người lao động và phỏng vấn trực tiếp Tổng Giám đốc Lê Thị Bình. Bệnh khớp hay bệnh ruột già được liệt vào hàng “mãn tính” chữa mãi không khỏi nhưng khi chuyển sang dùng sản phẩm Tâm Bình thì bệnh đều biến chuyển khả quan.

Khẳng định được tên tuổi. Ở độ tuổi trên 40. Tận mắt chứng kiến dây chuyền sản xuất. Dược sĩ Lê Thị Bình - Tổng Giám đốc công ty Dược phẩm Tâm Bình. Hiệu quả và an toàn cho người bệnh. Viên Khớp Tâm Bình. TS.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét