Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

NÓNG: Lộ ảnh Nga bí ẩn khác biệt đóng tàu ngầm hạt nhân mới.

Chuyên gia Nikolai Semakov còn cho biết thêm

NÓNG: Lộ ảnh Nga bí mật đóng tàu ngầm hạt nhân mới

Xưởng đóng tàu Sevmash đã sản xuất hơn 100 chiếc tàu cho Đức. Xưởng đóng tàu Sevmash. Rất có thể nó sẽ là kì phùng địch thủ với tàu Harpoo và tên lửa hành trình tomahawk của Mỹ. Trên thực tế. Văn Biên (Theo rbth.

Dự án tàu ngầm mới giống như “một bài thẩm tra đối với ắt ngành công nghiệp của Nga. Cho biết. Dự kiến trong những năm tới những chiếc tàu ngầm hạt nhân mới của Nga sẽ được thí nghiệm dưới nước trực tính hơn.

Sevmash còn trang bị cả các robot làm thay. Sevmash sẽ giám sát công nhân thực hành các mối hàn và theo dõi cho đến khi tàu lặn đưa vào hoạt động. Không chỉ từ các mối hàn bằng tia điện tử mặc cả lớp màu đen phủ và vỏ thép có độ bền cao của thân tàu cũng cho phép tàu lặn Nga rất khó bị đối phương phát hiện. Đảm đương thiết kế của xưởng đóng tàu và cũng là người từng chuyển giao chiếc tàu lặn đầu tiên đời thứ tư của Nga có tên là Yury Dolgoruky (tàu lặn lớp Borey thuộc Dự án 955 ).

Na Uy và Hà Lan. Chiếc tàu vừa có khuôn hình nhưng cũng chỉ vừa mới bắt đầu”. Song song với công nghệ dò âm còn cho phép tàu lặn mới của Nga có thể phát hiện đối phường từ khoảng cách hơn 125 dặm (200 km). Vì mỗi đơn hàng này có sự dự của hơn 600 công ty. Ru).

Trong đó có rất nhiều thứ phát sinh và phải xử lý trong khi làm việc cho đến khâu thử ngiệm. Với 7 chiếc thuộc lớp Yasens và 8 chiếc thuộc lớp Boreys

NÓNG: Lộ ảnh Nga bí mật đóng tàu ngầm hạt nhân mới

Thụy Điển. “Nó giống như một đứa trẻ lần trước nhất đến trường. Sơ đồ thiết kế tàu lặn lớp Yasen.

Theo phóng viên Daniil Ilchenko thuộc tờ Russky Reporter. Các mối hàng này sẽ được soát kỹ lưỡng bằng công nghệ X-quang và phân tích siêu âm. Công ty này còn lên kế hoạch đóng 15 tàu ngầm hạt nhân đời mới.

Ngoài công nghệ hàn bắn electron hoàn hảo. Chiếc tàu ngầm đang được phát triển này thuộc Dự án 885 đóng tàu lặn lớp Yasen tại xưởng đóng tàu Sevmash.

Các tàu lặn còn được trang bị tính năng tàng hình có khả năng giảm tiếng ồn tốt. Trong 2 thập niên qua. Ở những nơi con người không làm được. Nikolai Semakov. Đến năm 2020. Tiết lộ với phóng viên. Những chiếc tàu ngầm này được tạo ra bằng hàng triệu các mối hàn từ hàng trăm ngàn các thành phần khác nhau.

Dự kiến chiếc tàu Alexander Nevsky sẽ được chế tác trong 7 năm còn chiếc thứ hai là Vladimir Monomakh phải mất 6 năm”. Một khi tàu lặn mới của Nga ra đời. Người trực tiếp chứng kiến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét