Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Thực phẩm cùng ngắm đắng… giúp dã tật.

Ruột và gan khỏe mạnh

Thực phẩm đắng… giúp dã tật

Nghệ Có khả năng chữa bệnh tốt. Các chất xơ có trong cà tím cũng rất hữu ích cho những ai muốn giảm cân.

Hạt mè Hạt mè (vừng) là nguồn phong phú mangan. Mướp đắng giúp ngừa chứng ngộ độc máu. Đây là nguồn dồi dào chất xơ đem lại giấc ngủ ngon.

Vitamin B6. Đây là nguồn dồi dào chất tạo xương như vitamin K. Khoáng chất và chất xơ. Vitamin C. Niacin. Cải xoăn rất giàu vitamin A. Loại rau này cũng được cho có các chất chống ô xy hóa mạnh như carotenoid và flavonoid giúp chống ung thư. Táo bón và các vấn đề về hô hấp. Hệ tiêu hóa. Đem lại làn da sáng thiên nhiên. Cà tím Cà tím cung cấp nhiều dưỡng chất như nasunin và a xít chlorogenic.

Chống bất lực ở nam giới và chữa bệnh rối loạn nội tiết tố. Cải xoăn cũng là thực phẩm giải độc hoàn hảo giúp bảo vệ gan. Các vấn đề về da… thì là Thìa là giàu vitamin E giúp trẻ hóa làn da. Kali và diosgenin. Chất sắt và phốt pho làm giảm đau viêm khớp dạng thấp.

Cỏ cà ri Lá cỏ cà ri có thể cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho sức khỏe như protein.

Rối loạn nhãn lực. Ngừa sỏi mật và duy trì bao tử. Qua đó cải thiện trí tưởng. Ngoài ra. Huỳnh Thiềm. Khổ qua cũng giúp thanh lọc máu. Vitamin C và canxi. Chất đồng. Bổ sung cỏ ca ri trong chế độ ăn uống có thể cải thiện đời sống tình dục.

Folate và niacin. Magiê. Cà tím cải thiện lưu lượng máu. Thì là duy trì acetylcholine trong não. Co giãn huyết mạch và cải thiện chức năng tế bào máu. Đái tháo đường. Chất đồng. Nghệ có thể có vị không mấy dễ chịu nhưng giúp thanh lọc máu. Sô cô la không đường Có tác dụng tăng lượng chất xơ và bổ sung chất đồng cho thân. Vitamin C.

Nó còn có tác dụng tăng khả năng miễn dịch của cơ thể. Ỉa chảy. Bảo vệ các tế bào ruột kết khỏi ung thư và ngăn ngừa áp huyết cao. Canxi. Sô cô la cũng giúp điều chỉnh huyết áp. Khổ qua có vị đắng nhưng lại tốt cho sức khỏe - Ảnh: Khánh Vy Khổ qua Là nguồn dồi dào vitamin. Cải xoăn Thường được gọi là nữ vương rau xanh.

Rối loạn giấc ngủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét