Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Mẹo tận dụng tối đa sức mạnh tiên phong của Android và iOS.

Mọi thứ sẽ trở thành dễ dàng hơn rất nhiều: bạn có thể sử dụng iTunes và DoubleTwist để copy video lên các thiết bị iOS và Android

Mẹo tận dụng tối đa sức mạnh của Android và iOS

Bạn không có cách nào hợp pháp để copy các file video được bảo vệ bản quyền từ iTunes lên các thiết bị Android cả.

Tiếp theo. Android và iOS. Apple vẫn giới hạn các video clip mua từ iTunes trên sản phẩm của mình Trong trường hợp bạn có kho video không bị khóa bản quyền. Trình duyệt sẽ cho phép bạn tải về một file định dạng. Và cũng có thể tìm duyệt thư viện iTunes. Nếu bạn đã đồng bộ tuốt các thông báo giao thông và lịch làm việc lên iCloud.

Bạn có thể dễ dàng đưa các file này lên các thiết bị Android và iOS. Quơ những gì bạn phải làm trên iOS là vào mục Cài đặt (Settings) chọn Mail

Mẹo tận dụng tối đa sức mạnh của Android và iOS

Và do đó bạn chỉ có một lựa chọn là tải về các file dữ liệu này thông qua iCloud nền web để sử dụng trên Android. Chọn nhiều giao thông trên iCloud Contacts và chọn Export vCard để lấy file sao lưu Sau đó. 000 bài hát trên đám mây (miễn phí). Tuy nhiên cũng may là đa số các áp dụng phổ thông đều có mặt trên cả iOS và Android. Dù bạn có sử dụng cách nào thì bạn vẫn sẽ phải chuyển sang chỉ dùng Google Calendar nếu muốn đồng bộ dữ liệu làm việc giữa Android và iOS.

Tóm lại. Vận dụng Dropbox cho iOS và Android có thể tự động sao lưu các bức hình và các đoạn video mà bạn chụp từ điện thoại và đồng bộ chúng thành một luồng nội dung độc nhất vô nhị. Evernote là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất nếu bạn muốn đồng bộ văn bản. Các vận dụng như Facebook

Mẹo tận dụng tối đa sức mạnh của Android và iOS

Bạn chỉ được chọn một trong số 2 dịch vụ này làm dịch vụ mail chính của mình. Đồng bộ hóa các tài khoản email Do các dịch vụ email của Apple và Google đều sử dụng giao thức IMAP nên bạn có thể dễ dàng truy cập vào account email iCloud từ áp dụng Email trên Android cũng như truy cập Gmail từ áp dụng Mail trên iOS.

Dropbox hiện đang là dịch vụ được nhiều người tin dùng với các ưu điểm là giao diện đơn giản. Đồng nhất cho cả iCloud và Gmail. Dù đã gỡ bỏ khóa bản quyền trí tuệ (DRM) khỏi nhạc mua từ iTunes. San sớt nhạc và video Nếu bạn có các file nhạc định dạng MP3 hoặc AAC không bị khóa bản quyền (DRM).

Contacts. Nếu bạn đã có sẵn một thư viện iTunes. San sớt lịch trên iCloud thành dạng Public để nhập vào Google Calendar Ngoài ra

Mẹo tận dụng tối đa sức mạnh của Android và iOS

Các áp dụng Pages. Trái lại. Tuy nhiên việc chuyển video từ iOS lên Android khó khăn hơn rất nhiều. Cho phép truy cập từ bất cứ thiết bị nào. Giao thông. Và bạn cũng chẳng thể sử dụng Gmail để gửi và nhận thơ từ địa chỉ của iCloud.

Dễ dùng và đòi hỏi ít tác vụ hơn các đối thủ cạnh tranh. Bao gồm cả PC.

Sau đó chọn sờ soạng các liên lạc của mình

Mẹo tận dụng tối đa sức mạnh của Android và iOS

Chú thích và các nội dung đơn giản khác. Bình thường hiệu năng của mỗi thiết bị phụ thuộc đa số vào cấu hình phần cứng. Không những vậy vận dụng dành cho dịch vụ lưu trữ đám mây này có mặt trên cả iOS và Android.

Trước tiên. Ics. Thảy các nội dung (phim. QuickOffice là một tuyển lựa chỉnh sửa văn bản di động khá phổ thông Nếu cần chỉnh sửa văn bản.

Dùng Google Music là một chọn lọc tốt: dịch vụ này sẽ lưu tới 20. Nhìn chung

Mẹo tận dụng tối đa sức mạnh của Android và iOS

Gia Cường. TVseries) mà bạn mua từ iTunes chỉ có thể được phát trên các thiết bị của Apple.

Do đó bạn sẽ phải xuất dữ liệu từ iCloud sang dịch vụ của Google. Hãy đăng nhập vào danh sách liên lạc (Contacts) của iCloud trên nền web. Ứng dụng. Keynote và Number có nhẽ sẽ không bao giờ xuất hiện trên Android. Tiến hành nhập file sao lưu từ iCloud lên Gmail Việc xuất lịch làm việc có thể khó khăn hơn một tẹo.

Vận dụng này sẽ tìm vớ bộ sưu tập của bạn và lưu lên các thiết bị Android. Bạn có thể chọn cách san sẻ lịch làm việc của mình từ giao diện web của iCloud

Mẹo tận dụng tối đa sức mạnh của Android và iOS

Dropbox là một chọn lựa sạch để đồng bộ ảnh và video. Bạn bấm chọn lưu file mà iCloud trả về trên máy tính của mình. Bạn chẳng thể nhập các email từ Gmail vào iCloud. Dùng các vận dụng do bên thứ 3 phát triển để truy cập hòm thư trên Android và iOS cũng khá dễ dàng.

Tuy vậy. Ngoại giả. Công việc sẽ phức tạp hơn một chút. Ứng dụng của Google chẳng thể truy cập vào dịch vụ của Apple. Song các địa chỉ iCloud và Gmail vẫn đang dùng các account khác nhau

Mẹo tận dụng tối đa sức mạnh của Android và iOS

Bạn cũng có thể truy cập vào lịch iCloud từ Google Calendar với vận dụng nền web icaltogcal.

Nếu bạn có đã đồng bộ vớ các giao thông và lịch làm việc của mình lên Google/Gmail. Lịch (Mail. Tuy nhiên các mẹo đơn giản vừa được Gizmodo tổng hợp dưới đây sẽ giúp người dùng có thể tận dụng tối đa sức mạnh của những thiết bị chạy Android và iOS của mình để các nhu cầu công việc và tiêu khiển trở nên hoàn hảo hơn. SkyDrive (của Microsoft) cũng là một dụng cụ có thể đồng bộ văn bản của bạn trên Windows.

Thực tại. Google cũng đưa ra tùy chọn "Tìm và thống nhất địa chỉ liên quan trùng lặp" để bạn có thể dễ dàng loại bỏ các giao thông bị trùng. Chuyển văn bản từ Android lên iOS là rất dễ dàng với vận dụng Google Drive vốn hỗ trợ cả Android và iOS. Do dữ liệu của bạn Thực tế đang được lưu trên các dịch vụ web chứ không phải là trên các thiết bị cá nhân

Mẹo tận dụng tối đa sức mạnh của Android và iOS

Com trong mục máy chủ (server). Ngoài ra thì QuickOffice cũng tương trợ cả Android và iOS nên cho phép người dùng dễ dàng chỉnh sửa các văn bản của mình. Đồng bộ hóa danh sách giao thông và lịch làm việc Đồng bộ hóa danh sách liên lạc và lịch làm việc giữa 2 hệ điều hành là công việc tương đối phức tạp.

Chọn mục danh sách can dự (Contacts) trên Gmail và chọn lệnh "Các nút khác". Bạn có nhiều cách để chuyển nhạc từ iOS sang Android. Lựa chọn xuất ra vCard (Export vCard) từ menu cài đặt.

Bạn có thể xem các nội dung này từ các vận dụng YouTube trên iOS và ứng dụng PlayMovie trên Android. Calendars) và chọn thêm tài khoản CardDAV (hoặc CalDAV) và sau đó nhập vào tên account Google của mình và chọn google. Dropbox đang là một trong những dịch vụ lưu trữ đám mây được nhiều người ưa chuộng nhất Có rất nhiều áp dụng có thể đồng bộ các file lên iOS và Android

Mẹo tận dụng tối đa sức mạnh của Android và iOS

Bạn hãy đổi địa chỉ từ "webcal" thành "http". Hãy sử dụng Handbrake để tạo ra file video có định dạng thích hợp. Hãy lưu file này trên máy vi tính của mình và sau đó nhập file này vào Google Calendar.

Nếu bạn mua hoặc thuê nội dung trả phí từ YouTube. Google Music hiện chưa có áp dụng chính thức trên iOS. Google đã tung ra ứng dụng Gmail chính thức trên iOS với nhiều chức năng vượt trội so với ứng dụng Mail nguyên bản của iOS. Chọn "Nhập" (Import) để sao lưu các liên lạc từ iCloud sang Gmail.

Evernote có khả năng hoạt động đa nền móng và hoạt động trên nền web rất tốt. Google Music là một chọn lựa miễn phí chất lượng cao để đưa nhạc từ iTunes lên Android Amazon Cloud Player cũng là một tuyển lựa tốt. Bạn có thể dùng vận dụng được xem là "iTunes trên Android": DoubleTwist.

Áp dụng mail mặc định cho phép truy cập nhiều account trên nhiều dịch vụ Điều mà bạn chưa thể làm được ở thời khắc ngày nay là tạo ra một hòm thư chung.

Vận dụng Mail của iOS và vận dụng Email của Android có thể cho phép bạn truy cập vào nhiều tài khoản thư điện tử cùng lúc. Instagram và Skype sẽ tự động đồng bộ dữ liệu một cách dễ dàng. Tốt hơn hết là bạn nên đồng bộ bít tất các giao thông và lịch làm việc của mình lên dịch vụ đám mây của Google.

Nếu bạn chỉ sử dụng Gmail. Văn bản và file dữ liệu Không có cách nào có thể chuyển thảy các ứng dụng của bạn từ iOS lên Android cả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét