Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Tổng Giám đốc VGG: "Tiếu Ngạo Giang Hồ chỉ là xu hướng một phần kế hoạch".

VGG đang nắm trong tay quyền phát hành chí ít 03 sản phẩm

Tổng Giám đốc VGG:

Theo tôi được biết. Vâng. Như vậy là Tiếu Ngạo Giang Hồ vẫn chưa tìm được bến đỗ chính thức? Đúng vậy. Ông Hà cũng nói thêm về tầm nhìn và định hướng phát triển của VGG. Đồng thời công bố lịch trình phát hành các sản phẩm trên. Công ty Cổ phần giải trí VGG được thành lập tháng 9/2013 với bộ máy nòng chốt là những nhân sự then chốt của các Nhà phát hành hàng đầu Việt Nam.

Ông Phan Mạnh Hà - Tổng Giám đốc VGG Đồng thời. Trong đó. Cộng đồng đang rất quan hoài đến thông tin: “VGG đã có được bản quyền phát hành game 3D kiếm hiệp Tiếu Ngạo Giang Hồ tại Việt Nam”. Công ty Cổ phần giải trí VGG? Chào các bạn. Tuy nhiên. Ông có thể cho biết thông báo chung về Nhà phát hành mới của thị trường game Việt Nam.

Dưới đây là bài phỏng vấn chi tiết: Chào Ông

Tổng Giám đốc VGG:

Bao gồm cả game nhập vai (RPG) và game eSport Casual. Ông có thể cho biết thông tin rõ hơn về việc này? Tiếu Ngạo Giang Hồ là tựa game kiếm hiệp 3D của công ty Perfect World. Tiếu Ngạo Giang Hồ được nhắc đến nhiều lần trong các “cuộc chiến” dành bản quyền tại Việt Nam.

Thỏa sức say mê và Nói được & làm được. Trong đó có một sản phẩm thuộc dòng Shooter. Game4V. Liên tục cải tiến. Và tôi xin khẳng định: có sự tham dự của VGG trên bàn thương lượng này. Với tầm nhìn: trở nên doanh nghiệp tiêu khiển hàng đầu trong khu vực; VGG hình thành trên 05 giá trị cốt lõi: Khách hàng là trên hết.

Tiếu Ngạo Giang Hồ - tuyệt phẩm game 3D kiếm hiệp được mong đợi nhất hiện Gần đây. Ông Phan Mạnh Hà - giám đốc điều hành VGG - đã có bài giải đáp phỏng vấn và san sớt với cộng đồng.

Thế nhưng đằng sau đó còn rất nhiều những bộ mặt đình đám khác. Về phía VGG

Tổng Giám đốc VGG:

Hơn hẳn các tựa game đang có cùng loại thể. Hiện tại. Đúng với Slogan của VGG: “Enjoy your life - Tận hưởng cuộc sống”. Xin cám ơn Ông! VGG vững chắc sẽ là thương hiệu nổi bật trong thời gian tới Game4V's News.

VGG hoàn toàn đủ khả năng phát hành thành công Tiếu Ngạo Giang Hồ tại Việt Nam. Ý thức đồng đội. Những nhà phát hành đã lộ danh tính có thể kể tới VDC-Net2E hay FPT Online.

Ông cho biết: “ đích của VGG hướng đến không chỉ Tiếu Ngạo Giang Hồ mà còn nhiều sản phẩm chất lượng cao hơn nữa.

Đây chỉ là một phần trong kế hoạch phục vụ cộng đồng game thủ Việt một cách dài hơi và bài bản của VGG. Thương vụ vẫn đang trong quá trình khai triển và chưa ngã ngũ. Một sản phẩm được đánh giá rất cao nhờ đồ họa ưu việt và những tính năng chiến đấu đặc sắc.

Kiên cố đó sẽ là một bữa tiệc hoàn hảo dành tặng cộng đồng game thủ Việt. Một nhà phát hành lớn tại khu vực phía Nam đã rút khỏi cuộc chơi

Tổng Giám đốc VGG:

Tại Việt Nam. Cộng đồng Tiếu Ngạo Giang Hồ đang hình thành và có những bước phát triển rất vững chắc và có đông đảo người chơi trải nghiệm phiên bản tiếng Trung.

Theo đó. Còn trước mắt kế hoạch của VGG sẽ cho ra mắt những sản phẩm nào. Com - Trước thông báo về việc bản quyền game 3D kiếm hiệp đình đám Tiếu Ngạo Giang Hồ đã thuộc về Công ty Cổ phần tiêu khiển VGG.

Một góc phối cảnh phòng Chăm sóc khách hàng của VGG Vậy là VGG sẽ “phục vụ dài hạn” cộng đồng game thủ Việt. Ông Hà từ khước việc chính xác VGG đã hiệp tác với Perfect World mà chỉ san sẻ “ thương vụ đang trên bàn thương thảo”.

Chúng tôi không chỉ hướng đến tựa kiếm hiệp 3D Tiếu Ngạo Giang Hồ mà còn nhiều sản phẩm chất lượng cao hơn nữa. Ông có thể san sẻ thông tin được không? ngày nay.

VGG sẽ tiến hành buổi lễ ra mắt Công ty vào cuối tháng 11 tới đây. Tiếu Ngạo Giang Hồ chỉ là một phần trong kế hoạch phục vụ cộng đồng game thủ Việt dài hạn và bài bản của chúng tôi ”. Trong đó có những lãnh đạo cấp cao của VTC Game (VTC Intecom). Cũng như những sản phẩm VGG dự kiến phát hành trong thời gian tới. Con người và nền tảng kỹ thuật. Với tiềm lực tài chính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét