Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Anh Hai Lam Trường lần đầu khác biệt tranh giải Bài hát yêu thích với ca sĩ đàn em.

Sự xuất hiện trở lại của Lam Trường lần này trên sân khấu BHYT đang khiến cho người hâm mộ chờ đợi

Anh Hai Lam Trường lần đầu tranh giải Bài hát yêu thích với ca sĩ đàn em

Liveshow BHYT tháng 11 sẽ diễn ra tại sàn diễn Lan Anh. Bản rock hóa “Sắc màu” (Trần Tiến) là sáng tạo mới nhất của nhóm P. Ca khúc “Ngày nắng” của Hoàng Quyên cũng nhận được sự ủng hộ rất lớn của HĐTC khi nhận 34 bình chọn từ 10/13 thành viên. “Bang bang boom boom” qua sự miêu tả của Đinh Hương đã nhận thêm được 17 bình chọn của các thành viên HĐTC để trở nên 1 trong 5 ca khúc được bình chọn nhiều nhất để trình diễn trong liveshow tháng 11.

Chứa đựng những thông điệp ý nghĩa. K. Lạ mắt và mới mẻ hoàn toàn.

Ca khúc “Hà Nội niềm tin và hy vọng” (Phan Nhân) do ca sĩ Vũ chiến thắng thể hiện được đề cử và nhận được tới 27 bình chọn (đứng thứ 3 về lượng bình chọn của HĐTC) để xếp thứ 3 rốt cuộc trong danh sách của liveshow tháng 11.

“Chocolate” là ca khúc thứ 9 sẽ tham gia trình diễn trong liveshow tháng 11. Đứng thứ 7 về tổng bình chọn. Nhẹ nhõm trong đêm diễn của BHYT tháng 11. 2013. Lam Trường đã nhận được nhiều lời khen ngợi của người làm nhạc chuyên nghiệp bởi album lần này đã lột tả sự suy tư.

Sôi nổi của nhạc sĩ Bùi Bảo Anh – “Ngày nắng”. Đứng thứ 10 về bình chọn của HĐTC và nằm trong top 10 lượt nghe chính đã giúp N. Thêm một màu sắc hoàn toàn khác biệt của liveshow tháng 11 là “Không thể và có thể” – một sáng tác như lời tự sự. Triết lý của nhạc sĩ Phó Đức Phương qua sự diễn đạt của ca sĩ Trang Nhung. Đây là ca khúc nằm trong album thứ 14 đầy sự canh tân táo tợn mang tên “Mong em hạnh phúc” của anh.

Đã lâu không xuất hiện trên các sàn diễn âm nhạc lớn. Đứng thứ 3 trên Bảng đề cử lượt nghe.

A. Ngay từ khi ra mắt album này vào tháng 6. P Thùy Trang có thêm một ca khúc lọt vào BXH BHYT.

Khiến cho ca khúc thân thuộc với khán giả yêu nhạc lại trở nên lạ tai. “Nhìn lại” (Thành Thịnh) do ca sĩ trẻ tài năng Trung Quân Idol biểu diễn đã xuất sắc giành 1 suất vào liveshow tháng 11.

Giống như “Sắc màu”. Ca khúc giữ vị trí quán quân trên bảng đề cử tháng 11 “Nước mắt trong tim” là ca khúc đứng thứ 4 trong danh sách 12 ca khúc lọt vào liveshow tháng này. Ca khúc thứ 6 là “Tình yêu đánh mất” với sự xuất hiện đầy ấn tượng của ca sĩ Lam Trường. TPHCM và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV 3 Đài Truyền hình Việt Nam vào 21h00 ngày 3.

Chàng nhạc sĩ - ca sĩ trẻ Hoàng Tôn tiếp tục có cơ hội quay trở lại BHYT tháng 11 với bản hit “Dành cho em” do chính anh sáng tác. Giản dị về cuộc sống với chất liệu acoustic nối diễn tả cá tính biệt lập N. Đây là ca khúc do Trang Pháp sáng tác.

Khán giả của BHYT sẽ một lần nữa được thưởng thức giọng hát thuần khiết. P Thùy Trang. Nhận thêm 17 bình chọn từ các thành viên trong HĐTC. “Dành cho em” sẽ là màu sắc tươi trẻ. Trải nghiệm của Lam Trường với cuộc sống. Ngọt của Hoàng Quyên qua một sáng tác mang đậm màu sắc tươi trẻ.

“Tự khúc mẹ ru” của Phương Thanh đã nhận được17 bình chọn từ HĐTC để trở nên ca khúc thứ 8 của liveshow tháng 11. 11. Nhạc sĩ Dương Khắc Linh hòa âm. Với vị trí thứ 2 trong danh sách các bài hát được biểu diễn trong liveshow.

Ca khúc thứ 12 sẽ được biểu diễn trong liveshow tháng 11 này cũng là một ca khúc đang nhận được sự quan hoài rất lớn của cộng đồng mạng - “Anh muốn em sống sao” của nhạc sĩ Chi Dân và ca sĩ Bảo Anh.

Không chỉ gây được ấn tượng từ Bảng đề cử lượt nghe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét