Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2014

Tình yêu sóng gió của cặp đôi hoán đổi giới tính ở Mỹ - Sống trẻ - Zing News

Theo Dailymail , Katie Hill - 19 tuổi, giới tính ban sơ là nam, tên Luke.  Arin Andrews - 17 tuổi giới tính ban đầu là nữ, tên Emerald. Họ từng nổi danh toàn thế giới khi nhận mình là một cặp đôi chuyển giới yêu nhau.

Katie và Arin cùng sử dụng liệu pháp đổi thay giới tính bằng hormone trong quá khứ. Riêng Katie đã phẫu thuật chuyển đổi thành nữ ngay sau sinh nhật thứ 18 của mình. Sự đồng điệu trong tâm hồn và trái ngang ở hoàn cảnh đã gắn kết hai bạn trẻ với nhau ngay lần gặp trước nhất gặp mặt tại nhóm hỗ trợ dành cho người chuyển giới ở Tulsa, Oklahoma, Mỹ.

Katie Hill (bên trái) và bạn trai Arin Andrews (bên phải) đã từng dùng liệu pháp thay đổi giới tính trong quá khứ.

Tình đẹp của Arin và Katie trở thành đề tài được dân mạng thế giới bàn tán, chú ý trong một thời kì dài. Tuy vậy, mới đây Katie Hill quyết định chia tay Arin. Điều này khiến nhiều fan của cặp đôi không khỏi thất vọng.

Katie muốn kết thúc tình cảm vì cần có một một cuộc sống tự do và độc lập hơn khi vào đại học.

Arin lại không nghĩ thế, anh bắt đầu rơi vào bế tắc và suy sụp hoàn toàn vì cho rằng mình chưa thật sự trở nên người đàn ông chân chính trong mắt Katie. Anh thuyết phục gia đình cho tiếp kiến giải phẫu bộ phận sinh dục để hoàn thiện quá trình chuyển đổi giới tính. Mẹ Arin, một chủ doanh nghiệp, 43 tuổi đã hết lời khuyên nhủ con hãy cân nhắc vì giải phẫu bộ phận sinh dục từ nữ sang nam nguy hiểm hơn nhiều lần so với từ nam sang nữ. Song song, những vấn đề hậu phẫu như sức khỏe và các thủ tục giấy tờ tùy thân cũng là một trong những trở ngại lớn.

Nhắc lại quá trình đổi thay giới tính của cả hai trong quá cố, Katie từng tâm tình, từ bé cô luôn nghĩ mình là một cô gái đang mắc kẹt trong thân xác con trai và luôn tìm cách thoát ta khỏi thân thể ấy. Năm 2012, Kaite được một người giấu tên tài trợ cho khoản tiền 35.000 USA để tiến hành giải phẫu chuyển đổi giới tính.

"Đó là điều hạnh phúc nhất mà tôi từng có, rút cục tôi đã có thể nhìn thấy những gì mình muốn trong gương mà không còn phải bật khóc" - Katie nói.

Hình ảnh Katie Hill khi còn là một chàng trai.

Còn về phía Arin, anh lại khao khát được trở nên đàn ông nhưng lại mang giới tính nữ từ khi sinh ra. Anh thực hành cắt bỏ ngực tại một bệnh viện ở Cleveland, Ohio, sau khi bắt đầu chuyển đổi giới tính bằng liệu pháp tiêm testosterone năm 2012. Để có một thân hình vạm vỡ, nam tính, Arin luôn mang vác các vật nặng và tập thể hình đều đặn.

Arin Andrews khi còn là một cô gái. Ảnh: Daily Mail.
    Quảng cáo    

REVIT ARCHITECTURE thay đổi hiệu suất làm việc cho các Kiến trúc sư, kỹ sư rất nhiều so với các chương trình truyền thống. Khóa học được xây dựng nhằm cung cấp cho kiến trúc sư ,kỹ sư xây dựng ,họa viên kiến trúc ,kỹ thuật viên..Gói công cụ thiết kế xây dựng-kiến trúc mạnh mẽ ,linh hoạt, Chương trìnhhoc revitcủa RAUN hỗ trợ quá trình thiết kế ý tưởng và thực hiện dự án bằng Revit sẽ được trình bày khoa học, chi tiết giúp học viên nắm bắt nhanh và có thể ứng dụng vào công việc ngay.

Một Arin nam tính vạm vỡ ở ngày nay.

"Tôi đã nghĩ đến giải phẫu nhưng đó chỉ sự bốc đồng trước cú sốc vỡ vạc, giờ thì tôi nhận ra chẳng có lý do nào khiến Katie rời xa tôi. Katie nói đúng, chúng tôi nên có thời kì để ngó lại bản thân mình thay vì cứ chạy theo một mối quan hệ mặc cả hai dường như đã kiệt lực" - Arin nói khi đã bình tâm sau cú sốc tình cảm.

Dẫu thế, Arin vẫn ngó một ngày nào đó có thể phẫu thuật đổi thay bộ phận sinh dục khi đã suy nghĩ chính chắn hơn. Anh khát khao sẽ có một gia đình hạnh phúc với những đứa con gọi mình là bố, dẫu biết rằng không thể tạo ra chúng như cách bình thường mà triệu người đàn ông khác vẫn làm.

Arin quyết định vẫn sẽ hỗ trợ, san sớt với Katie những vui buồn trong công việc và cuộc sống nhưng với một vai trò mới, một người bạn.

Cả hai đã sang  khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau và giờ đây, họ quyết định trở nên bạn tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét