Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2014

Teen Chu Văn An đón chào năm mới với Festival Musical - Kenh14.vn

Đêm dạ hội diễn ra tối 11/1 với sự tham dự của hàng trăm học trò Chu Văn An, các thầy cô giáo trong trường cùng nhiều trường đại học trên địa bàn Hà Nội dự.


Khai mạc chương trình là những tiết mục nhảy đương đại, đàn hát các ca khúc tiếng Anh do các học sinh chuyên Anh và chuyên Pháp tự dàn dựng, biểu diễn. Qua các tiết mục, các bạn có thời cơ thể hiện khả năng đa tài, đàn nhạc, ca hát, nhảy múa của mình. Không chỉ chăm ngoan, học giỏi, mà đối với các hoạt động ngoại khóa cũng không kém phần đặc sắc.


Đến góp vui cùng chương trình, hai cựu học trò Chu Văn An là Anh Khôi và Lê Duy Anh đã hoàn thành khóa học Thạc sỹ tại Vương Quốc Anh có những san sẻ, những bài học kinh nghiệm có ích cho các bạn học sinh duyệt y những trò chơi sáng ý khôn cùng khích.


Teen Chu Văn An đón chào năm mới với Festival Musical 1
Các gian hàng của teen Chu Văn An


Teen Chu Văn An đón chào năm mới với Festival Musical 2

Teen Chu Văn An đón chào năm mới với Festival Musical 3
Các chương trình văn nghệ đặc sắc biểu thị thiên tài của teen Chu Văn An


Một trò chơi kéo co đơn giản như dân gian Việt Nam nhưng lại có đích cụ thể, chỉ khi các bạn xác định rõ đích phía trước thì mới nhanh giành được thắng lợi và tới được với cái đích mà mình đã đặt ra. Đó là thông điệp của trò chơi “Tug of War” mà Anh Khôi mang đến.


Với Lê Duy Anh, duyệt các câu hỏi bằng tiếng Anh, các bạn có cơ hội khám phá nhiều điều mới mẻ từ Anh Quốc – một nới có nền giáo dục nức tiếng trên Thế giới. Song song, các bạn cũng có dịp giới thiệu về ngôi trường Chu Văn An xinh đẹp với bề dày hơn 100 năm.


Một trong những tiết mục được chờ đợi nhiều nhất là nhạc kịch với tên gọi “I dream a dream” (Tôi có một ước mong”. Hình ảnh một lớp học hiện ra, các bạn học trò với những ước mơ của riêng mình. Người mong muốn trở thành một phóng viên giỏi, người muốn trở thành một nhà kinh doanh, người muốn trở nên một nhà bác học vĩ đại,… Chỉ khi mơ ước được nói ra và tìm cách thực hành thì kiên cố sẽ thành công. Một mùa hè trôi qua và các bạn học trò tim được mong ước, cách thực hiện ước mơ ấy thành hiện thực.


“Ai cũng có một mơ ước và hãy tự biến mong ước đó thành hiện thực” là thông điệp nhạc kịch muốn gửi tới người xem. Các tiết mục hát, nhảy lồng ghép xuyên suốt vở kịch đã cuộn được sự để ý của các thầy cô và nhiều khán giả.


Teen Chu Văn An đón chào năm mới với Festival Musical 4

Teen Chu Văn An đón chào năm mới với Festival Musical 5
Những trò chơi thông mình, thú vị với những bài học quý giá


Chương

    Quảng cáo    

REVIT ARCHITECTURE thay đổi hiệu suất làm việc cho các Kiến trúc sư, kỹ sư rất nhiều so với các chương trình truyền thống. Khóa học được xây dựng nhằm cung cấp cho kiến trúc sư ,kỹ sư xây dựng ,họa viên kiến trúc ,kỹ thuật viên..Gói công cụ thiết kế xây dựng-kiến trúc mạnh mẽ ,linh hoạt, Chương trìnhhoc revitcủa RAUN hỗ trợ quá trình thiết kế ý tưởng và thực hiện dự án bằng Revit sẽ được trình bày khoa học, chi tiết giúp học viên nắm bắt nhanh và có thể ứng dụng vào công việc ngay.

Trình diễn ra còn nhằm kêu gọi quyên quỹ cho trẻ em nghèo, trẻ mỏ có tình cảnh khó khăn, trẻ mỏ không nới nương tựa,… nhằm góp một cái tết ấm cúng hơn cho các em, các em cũng có một mơ ước và có quyền được thực hiện những mong ước đó, dù là rất bé nhỏ.


Đêm dạ hội diễn ra đánh dấu sau 2 tháng các chương trình ngoại khóa thanh niên của THPT Chu Văn An. Giúp các học trò có thêm tinh thần háo hức chào đón một năm mới, chuẩn bị bước sang một học kỳ mới với những hứng khởi, nhiều thành công và đánh dấu cho sự trở lại của những hoạt động ngoại khóa sôi nổi ở ngôi trường có bề dày lịch sử này.


Teen Chu Văn An đón chào năm mới với Festival Musical 6

Teen Chu Văn An đón chào năm mới với Festival Musical 7

Teen Chu Văn An đón chào năm mới với Festival Musical 8

Teen Chu Văn An đón chào năm mới với Festival Musical 9
Tiết mục nhạc kịch được giàn dựng công phu được trông chờ nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét