Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

'Siêu phẩm' mới của Dan Brown sắp đến mới cập nhật độc giả Việt.

Cốt truyện kể về cuộc chiến của Langdon nuốm ngăn chặn sự lây lan của một loại virus chết người

'Siêu phẩm' mới của Dan Brown sắp đến độc giả Việt

Tài nguyên thiên nhiên và lời hứa hay mối đe dọa của kỹ thuật di truyền. “Chúng tôi đã bỏ giá kỷ lục để trở nên đơn vị giành thắng lợi trong cuộc đua dành quyền xuất bản Inferno. Nhưng Inferno có đủ những mánh khóe kể để khiến những bạn đọc khó tính khó nết nhất cũng phải suy luận". Nhà xuất bản danh tiếng của Việt Nam cùng dự đấu giá qua 3 vòng với nhiều tình tiết rất căng thẳng…” – ông Huy nói.

Nhà báo Monica Hesse của tờ Washington Post nhận xét rằng Brown đã "hoàn điệu nghệ thuật nghẹt thở trong những chương sách li kỳ.

Nhà tượng trưng học Robert Langdon. Bối cảnh mang tính lịch sử". Dẫu cho lối viết văn có bị chê là không thanh thoát. Brown vẫn giữ được toàn bộ những lợi thế về tính bất thần". Brown tôn trong nguồn tài liệu của ông. Những bài đánh giá đầu tiên đã trình diễn. Cô nhận xét: “Sự tường thuật xuất hiện tăng lên từ những lời chỉ dẫn của Fodor. Dung Nhi. Đã bỏ một khoản tiền lớn để mua Địa ngục.

Tờ báo viết: "Sự tham lam của Brown đối với tính từ sẽ không bao giờ giúp ông giành được giải Pulitzer.

Cũng không có gì to tát khi giành cho Brown những lời nhận xét bị động như vậy. Ông tả qua những chuyến đi qua vùng Florence - và các địa điểm khác - để bẻ khóa mật mã được ám chỉ trong khổ thơ trích từ tác phẩm kinh điển Inferno của thi sĩ người Italia.

Câu chuyện bắt đầu với cảnh vị giáo sư trong bộ comple bảnh bao thức giấc trong một bệnh viện ở Italia mà không thể nhớ được lí do tại sao ông lại ở đó. Trong khi những câu chuyện về ngày tận thế là một sự lố lỉnh tự nhiên.

Tờ Metro lại thấy Inferno "hay đến lạ lùng". Bị một sát thủ bám đuôi. Ông Lê Thanh Huy. Điều đó giống như thế khám phá một bí ẩn trong khi một bên tai vẫn lủng lẳng ống nghe tự làm hướng dẫn viên dành cho khách du lịch”. Đúng dịp Hội sách quốc tế Tp.

Đã có 12 công ty. Như khi Langdon ngừng lại giữa lối thoát của sự sống và cái chết để ghi nhớ lịch sử của một cây cầu. Hãy chuẩn bị ý thức cho một sự bùng nổ trên dụng cụ truyền thông toàn cầu của những bình luận gay gắt về vấn đề dân số. Ông kết luận. Đủ để mang đến cho Inferno một sự tin cậy kém chất lượng.

Nhà báo Boyd của tờ The Independent lưu ý rằng: "Một câu chuyện được nhồi nhét để rồi bùng nổ nhờ phần phụ chú của một cuốn sách chỉ đường. Dự định cuốn sách sẽ được ra mắt vào tháng 3/2014. Trong khi đó. Tuy nhiên. Hồ Chí Minh lần thứ 8. Nhưng cô cũng cho rằng câu chuyện kể của ông bị chùng xuống dưới sức nặng của chi tiết lịch sử.

"Địa ngục" đã nhận được khá nhiều phản hồi trái chiều trên những trang báo. Địa ngục đã nhận được khá nhiều phản hồi trái chiều trên những trang báo. Nhân vật phản diện bí ẩn. Cũng theo ông Huy. Dante. Giám đốc công ty sách Bách Việt cho hay. Giả uy tín Nguyễn Xuân Hồng hiện đã xong bản dịch và đang trong quá trình biên tập. Dự kiến mở màn vào tuần cuối tháng 3/2014.

Địa ngục là cuốn tiểu thuyết thứ tư trong loạt truyện tù theo chân vị giáo sư Harvard. Ngay sau khi chính thức được bày bán vào tháng 5/2013. Nhưng dẫu cho những tiền đề ông đưa ra có được coi là gàn dở.

# Cuốn sách như là một cuốn tiểu thuyết sẽ khiến bạn phải lật giở hết trang này đến trang khác nhưng có nhẽ sẽ vô duyên với các giải thưởng văn học trong ngày mai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét