Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Kẻ thù của Spider-Man nhả điện kinh còn rất nóng hoàng.

Bên cạnh đó

Kẻ thù của Spider-Man nhả điện kinh hoàng

The Amazing Spider-man 2: Rise of Electro (Người nhện ngoại hạng 2: Sự trỗi dậy của người điện) dự kiến sẽ ra mắt khán giả Việt Nam vào 02/05/2014. Electro sẽ là quân thù chính và nguy hiểm nhất của chàng Spider-Man - Peter Parker trong The Amazing Spider-Man 2.

Sau một lần vô tình bị sét đánh trong lúc đang làm việc. Spider-Man sẽ còn phải đối mặt với 2 mối hiểm họa khác là tê giác máy khổng lồ Rhino (Paul Giamatti) và Green Goblin. Cùng ngày với thời điểm chính thức công chiếu tại Mỹ

Kẻ thù của Spider-Man nhả điện kinh hoàng

Gã bỗng sở hữu siêu năng lực phóng điện phi thường. Ngoài Electro. Electro vốn là một kỹ sư điện có vẻ ngoài khá đáng thương. Câu chuyện phim giả thực tình của Người Nhện và cô bạn gái Gwen Stacy ( Andrew Garfield và Emma Stone ) cũng là nhân tố đáng để ý khác của phần 2 này. Thậm chí

Kẻ thù của Spider-Man nhả điện kinh hoàng

Mặc dầu đã tung ra khá nhiều trích đoạn clip chan chứa hình ảnh về Electro nhưng quân thù chính của Người Nhện trong The Amazing Spider-Man 2 vẫn chưa xuất hiện chính thức qua ảnh cho tới trước thời điểm hiện tại. Làm việc tại tập đoàn công nghệ Oscorp. Giữa luồng điện kinh hoàng của chính y.

Bộ poster đầy đủ trước nhất của The Amazing Spider-Man 2 vừa được ban bố đã làm thỏa mãn sự đợi chờ của người mến mộ Andrew Garfield lẫn Jamie Foxx. Một sự xuất hiện khôn xiết hào nhoáng. Gã Người Điện còn có phần được ưu ái hơn khi được chụp chính diện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét