Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Các chàng vui vui trai B1A4 phát cuồng vì SNSD.

Cả 5 thành viên đều không hề ngại ngùng khi nhảy theo điệu nhạc của các ca khúc hit mà SNSD từng biểu diễn như The Boys

Các chàng trai B1A4 phát cuồng vì SNSD

5 chàng trai thậm chí còn cúi chào tấm poster và mường tượng như đang được sánh bước cùng các cô gái SNSD. Thành viên mà Baro (B1A4) thích nhất trong SNSD chính là cô nàng trưởng nhóm Taeyeon) Hiện tại.

Vn là trang nhạc độc nhất Viettel miễn phí data 3G (Các trang nghe nhạc khác mất phí 2. Jinyoung. … Poster của SNSD được treo trong phòng của B1A4 Bên cạnh đó. Vào năm 2012. Theo như san sẻ trước đây của nhóm thì thần tượng của nam ca sĩ Baro là trưởng nhóm anh tài Taeyeon. Được biết Sandeul đã “nhắc nhở” các thành viên cùng nhóm là phải để ý đến tấm poster vì SNSD chính là nữ thần hộ mệnh của anh

Các chàng trai B1A4 phát cuồng vì SNSD

Baro. Phòng riêng của các chàng trai B1A4 còn được trang trí bởi một tấm poster khổ lớn in hình 9 cô gái xinh đẹp. Là một nhóm nhạc nữ hàng đầu tại Hàn Quốc. 000-3. B1A4 đang gấp rút chuẩn bị cho album mới Who Am I sẽ được ra mắt vào ngày 13/1. Khi B1A4 tổ chức concert tại sân vận động Seoul. Sandeul. Các fan đã khôn cùng bất thần và cực kì thú nhận với màn trình diễn độc đáo này của B1A4

Các chàng trai B1A4 phát cuồng vì SNSD

Có lẽ sẽ hết sức lỗi khi bỏ qua những thành viên của B1A4. Nghe các ca khúc của B1A4 tại đây. Còn đối với Gongchan thì YoonA chính là hình mẫu lý tưởng của anh. Nhóm đã hé lộ với các fan ca khúc chủ đề của album mang tên Lonely. Các chàng trai B1A4 B1A4 đã từng mô tả tình cảm của mình với SNSD trong khá nhiều chương trình truyền hình.

Gee. B1A4 'đóng giả' SNSD nhảy Genie tưng bừng Keeng. Run Devil Run

Các chàng trai B1A4 phát cuồng vì SNSD

000đ/bài). SNSD nhận được rất nhiều tình cảm của công chúng. Chín cô gái thậm chí còn trở thành những hình mẫu lý tưởng cho một số nhóm nhạc hậu bối. CNU và Gongchan đã tiếp chuyện biểu hiện tình cảm của mình với SNSD khi cả nhóm hóa thân thành 5 cô gái xinh đẹp trong những bộ váy trắng và tái tạo lại ca khúc Genie.

Trước đó. Vào ngày 6/1. Nhắc đến những fan nam áp của SNSD.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét