Thứ Năm, 16 tháng 1, 2014

Nga: Phát hiện 6 xác chết gần mới cập nhật nơi diễn ra Olympic Sochi

Cảnh sát Nga rà người tương hỗ trên quảng trường Đỏ ở thủ đô Moskova ngày 31/12. (Nguồn: AFP/TTXVN)




Quyết định trên được đưa ra ngay sau khi lực lượng kì cọ địa phương phát hiện được tổng cộng sáu xác chết trong bốn ôtô bị bỏ lại.

Trong số các xe này, có ba xe gắn chất nổ, song chỉ một xe phát nổ và không gây thương tích. Sáu người chết được xác định đã bị bắn trước đó.

Người
    Quảng cáo    

Trung tâm đào tạo đồ họa và tư duy kiến trúc Raun Studio được thành lập và gây dựng vào cuối năm 2011 dựa trên sự cố vấn của các chuyên gia, kiến trúc sư và giảng viên tại các trường ĐH lớn cùng sự nỗ lực của các cán bộ đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt huyết. Tính đến nay, trung tâm đã đào tạo thành công nhiều học viên xuất sắc và đạt thành tích cao trong học các cuộc thi thiết kế. Hiện nay lĩnh vực đào tạo tại công ty bao gồm:

Chuyên đào tạo:

-Dien hoa kien truccác bộ môn autocad, photoshop,3ds max, revit architecture....;

-Đồ họa kiến trúc và kĩ thuật diễn họa máy;

-Tư duy kiến trúc: các lớp học bổ trợ kĩ năng mềm, kĩ năng sáng tác thiết kế;

-Trải nghiệm kiến trúc thông qua các công trình kiến trúc thực tế.

Phát ngôn Cơ quan Điều tra Liên bang Nga Vladimir Markin cho biết các lực lượng an ninh đã khai triển công tác điều tra và trợ thì chưa công bố thông báo chi tiết.

Kể từ ngày 7/1 cho đến hết ngày 23/2 Nga tiến hành chiến dịch tổng lực đảm bảo an ninh cho toàn kỳ Olympic huy động tới 37.000 người tham dự. Còn ngay tại tỉnh thành Sochi hơn 1.700 viên chức cùng với 260 đơn vị xe kỹ thuật của Bộ Tình trạng khẩn Liên bang Nga đã được đặt trong tình trạng trực chiến 24/24.

Các điểm cứu hộ, trong đó có đơn vị cứu hộ bằng ngựa và chó nghiệp vụ, và phòng cháy chữa cháy đã được mở tại tất cả các cơ sở diễn ra hoạt động của Olympic, khách sạn phục vụ các vận khích lệ và khách mời.

Hệ thống quan sát vệ tinh được khởi động, cùng với lực lượng quân đội và tuần tiễu hải quân sẽ đảm bảo vơ các cơ sở trong đô thị đều được theo dõi.

Theo lời Bộ trưởng Bộ Tình trạng nguy cấp Nga Vladimir Puchkov, tại Sochi-2014 Nga sẽ vận dụng các phương pháp cứu hộ đương đại nhất, các trang thiết bị đời mới nhất, và tuốt luốt các vấn đề an ninh đều được xử lý ở cấp cao nhất./.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét