Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Một phần cuộc sống của khá là hot em.

Điều này chẳng thể biết trước được đúng không anh. Em vẫn luôn cầu chúc 2 phần đời chúng ta vẫn luôn là một cặp cho đến lúc tròn bổn phận với những phần khác của cuộc thế. Phải không? Nếu một ngày nào đó. Tình ái chân chính làm cho con người ta tốt hơn lên chứ không phải ích kỉ và chỉ biết nghĩ cho bản thân mình. Hãy là phần của trái tim em. Và 23 năm sau vẫn thế. Em luôn nhắc mình rằng ngoài sự quan tâm dành cho anh.

Em sẽ cố làm được như lời em nói. Em gặp anh nhiều lắm là 3 giờ. Hy vọng người còn lại vẫn đủ sức mạnh để sống tiếp phần đời còn lại. Dù rằng khởi đầu sẽ có khó khăn. Khi đó anh sẽ hiểu tại sao em nói anh chỉ là một phần trong cuộc sống của em. 5. 60 năm sau vẫn thế dù rằng em đã có anh. Điều này không ai trong chúng ta muốn - 1 trong 2 phải ra đi.

Em cũng cần quan tâm tới những người xung quanh nữa. Em trai em - gia đình em. Người chăm bẵm em. Anh sẽ ủng hộ em - người nữ giới làm được những việc có ý nghĩa cho thế cuộc. Cũng là làm cho anh giảm bớt áp lực vì em không phải là người con gái 24/24 cần anh làm cho em vui. Anh yêu nhé! (Ảnh minh họa). Anh chỉ là một phần trong cuộc sống của em bởi: 23 năm trước.

Một phần cuộc sống của em ơi. 40 năm sau vẫn thế. Những người quan hoài em từ miếng ăn giấc ngủ. Tình ái không thể đi cùng với sự ích kỉ. Những người có thể hi sinh mọi thứ cho em. Đấy cũng chính là một cách giảm bớt gánh nặng cho anh.

Những người tình thương em nhất. 7 hàng tuần. Người trước tiên nhảy xuống giếng cứu em bất chấp cả tính mệnh nếu em có bị rơi xuống là cha mẹ em. Hãy là một phần của trái tim em. Nếu em có sống được đến 60 tuổi và may mắn cùng anh đi hết quãng đường còn lại thì mình cũng chỉ gần nhau 1/3 khoảng thời gian ấy. Sau này còn việc gia đình và các việc xã hội khác nữa. *** Khi kẻ thứ 3 xuất hiện trong ái tình? Hay bạn phát hiện tin nhắn khả nghi trong điện thoại của ông xã?…Tất cả những bài viết hay nhất liên tưởng tới chủ đề ĐẶC BIỆT trên sẽ được xuất hiện ở Kẻ Thứ 3 vào 9h sáng thứ 3.

Em hy vọng và tin anh là một người đàn ông khoan thứ. Mỗi ngày có 24 giờ. Sau này chắc 6 giờ và thời kì trôi đi cứ thế. Em sẽ thăng bằng chúng bởi giờ là lúc em gây dựng sự nghiệp của mình.

Em không thể chỉ tìm niềm vui bằng ái tình của anh vì em còn niềm vui trong công việc. Cứ thế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét