Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Cưới chạy thêm mới vào tung poster chính thức.

Với tình đó

Cưới chạy tung poster chính thức

Hủ tục trong cách nghĩ ở một số vùng miền … Phim mang đến một câu truyện khá tự nhiên và có thể gặp ở bất kỳ một cô gái hay chàng trai nào trong từng lớp hiện giờ. Thùy và Quân đấu làm đôi “chim chuột” diễn cảnh yêu nhau cho bác mẹ khỏi nghi ngờ và tất nhiên. Cưới Chạy với kết cấu phim vui nhộn. Hài hước và đề cập tới nhiều vấn đề khá “hot” hiện nay như yêu thuê.

Tư tưởng cởi mở nhưng nhìn chung vất rất sợ chồng đã tạo nên điểm nhấn và sự dị biệt lớn cho Cưới Chạy giữa mùa phim Tết năm nay. Giục cưới. Trưởng thành nhưng lúc nào bậc làm bác mẹ vẫn mãi dõi theo con và là điểm tựa chắc chắn cho quay về khi chẳng may vấp ngã. Tạo thành kết thúc đẹp cho đám cưới ngày Tết năm nay.

Nên cưới chạy gấp không thì hổ ngươi với làng với xóm. Mà nay

Cưới chạy tung poster chính thức

Dù con đã khôn lớn. Hợp đồng yêu thuê xem như thành công bước đầu nhưng có vẻ mọi chuyện không đơn giản như Thùy nghĩ.

Kim trong bọc lâu ngày cũng lõi ra. Than vãn gào khóc với Thùy rằng đứa nhỏ chẳng may “dính bầu” với ý trung nhân. Lại ra tính dở. Người ta có thể sẵn sàng hi sinh cho nhau bất chấp hiểm cho chính tính mạng của mình. Biết ăn nói sao với ba mẹ đây. Không gì có thể gượng ép và những điều đơn giản nhất. Đông Quân đẹp trai phong độ đã mau chóng “chinh phục” gia đình nhà gái.

Trong thời kì đợi tìm kế đào thoát cho đám cưới

Cưới chạy tung poster chính thức

Đặt lịch dạm ngõ để Tết này hai đứa cưới nhau. Khi ông bà Hai Mơ (Chí Tài - Việt Hương) có với nhau hai cô con gái xinh đẹp.

Mặt không được gian tà và tốt nhất thì nên là một chàng gay để cô yên tâm không bị “sàm sỡ”. Liệu cả hai có khám phá ra bí hiểm của nhau và có thể cùng nhau nên duyên vợ duyên chồng. Ông bà cố chí thông đồng. Trước biến cố trên trời rơi xuống. Hí hước cùng nhiều biểu cảm và hành động cực kỳ “khó đỡ” của Việt Hương trong hình ảnh bà mẹ thương con. Nết na nhưng éo le thay hai cô đều có những vấn đề về đường tình duyên.

Việt Hương - Chí Tài tiếp kiến "song kiếm hợp bích" giao kèo yêu thuê gian dối Cưới Chạy lấy bối cảnh trong một gia đình “tộc trưởng” ở miền Tây.

Chân thật nhất mới chính là ái tình thực thụ

Cưới chạy tung poster chính thức

Đông Quân ngẫu nhiên để lộ thân phận “trai thẳng chuẩn men” khi ra tay đánh ngã đám côn đồ xóm trước mặt Thùy. Cô gần tới tuổi “băm” mà vẫn mải mêm theo công việc nơi thị thành chưa chịu chồng con bất chấp mẹ cha nhiều lần ra sức khuyên răn.

Ông bà Hai Mơ quyết định “tiên thủ hạ vi cường”. Gọi điện kể lể. Tính giá tính non. Để làm điều này Thùy đấu bị Quân “làm tiền” kha khá. Thùy không lo không xong vì bác mẹ cứ giục giã cô phải cưới thì em gái mới xuất giá được. Kim Hiền và Đông Dương - hai nhân vật chính của câu chuyện Cưới chạy cùng nhiều cảnh huống oái oăn.

Cô quyết định kiếm một anh chàng đẹp mã làm giao kèo yêu thuê với những tiêu chuẩn cực kỳ khó đỡ như không được dê. Cưới cũng không ổn mà chạy cũng không xong

Cưới chạy tung poster chính thức

Giới trẻ ngại hôn nhân. Phương Thùy rơi vào cảnh tới lui lưỡng nan. Nhà có hai con. Tránh "ôm bom nổ chậm". Ba má và em biết phải làm sao với cái “bầu” giả mà ông bà Hai đặt ra.

Thông điệp truyền tải khá rõ ràng và ý nghĩa về ái tình thương trong gia đình. Phim cũng hướng người xem tới một tình ái tinh khiết. Poster chính thức của phim vừa được tung ra Bà Hai chẳng phải tay vừa khi xài “khổ nhục kế”. Trong cái khó bỗng ló cái hay. Phim sẽ khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 24/1

Cưới chạy tung poster chính thức

Bít tất sẽ được giải đáp trong Cưới Chạy. Phim tết của Hoàng Mập tràn trề tự tín Túng quá hóa liều. Phương Thùy (Kim Hiền) là chị cả trong gia đình. Với cách diễn thiên nhiên. Có được sự góp mặt độc quyền của danh hài Việt Hương.

Vô tư. Bày mưu dàn cảnh để gả được con gái đi. Cô con lớn thì không chịu lấy chồng còn cô con nhỏ lại chẳng may “dính bầu” ngoài ý muốn. Quân vốn là một chàng trai mạnh mẽ còn Thùy cũng là cô gái cần ái tình và chỗ dựa. Của ba má giành cho con cái

Cưới chạy tung poster chính thức

Con lớn chưa gả mà con nhỏ đi trước thì Thùy sẽ “ống chề” mất thôi. Cưới chạy hy vọng đem lại nhiều tiếng cười sảng khoái cho khán giả trong mùa phim Tết Đặc biệt.

Khó đỡ Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén. Thùy cuối cùng dính bẫy của chàng gay giả Đông Quân (Đông Dương) và cùng chàng tay xách nách mang về nhà ra mắt … Đến một tình ái thật lòng? Ngày về quê. Và cô bắt đầu nghi ngờ về giới tính đích thực của Quân.

Quy tụ dàn sao hài nổi danh. Phim với sự tham dự diễn xuất độc quyền của danh hài Việt Hương trong vai bà Hai Mơ. Càng để lâu càng dễ lộ chuyện. Hiệp đồng yêu thuê lại bị bắt thành cưới thật. Dịp Tết năm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét