Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Bom đã làm mới tấn Người Nhện có gì hot?.

Họ sẽ được thưởng thức những màn chiến đấu hoành tráng với các kẻ thù độc ác

Bom tấn Người Nhện có gì hot?

Jamie cũng hứng chịu nhiều chỉ trích chê bai từ các fan giáp của bộ truyện giống như trường hợp a ma tơ Ben Affleck được chọn đóng vai Người Dơi. Có một số lời thoại mà tôi nghĩ anh ta không nên nói. Trên những màn hình treo trên các tòa nhà là hình ảnh của các nhân vật trong đó có cả “người quen” từ phiên bản phim cũ Green Goblin (Dane DeHaan).

Đinh. Đáng chú ý nhất vẫn là Electro – kẻ vốn xuất thân từ một kỹ sư điện tại Oscorp nhưng sở hữu khả năng phi thường sau khi bị sét đánh trong lúc làm việc. SPIDEY v. Trong phần 2. Ngoài Electro có khả năng thu và phóng điện. 3 tấm poster phiên bản quốc tế của The Amazing Spider - Man 2 vừa được tung ra.

Như nhà sản xuất đã biểu thị ngắn gọn: “Trận chiến vĩ đại nhất của Người Nhện bắt đầu”. Tài tử Jamie Foxx đã từng san sớt về hình tượng nhân vật Electro mà anh muốn xây dựng: “Tôi không muốn Electro khôi hài chút nào

Bom tấn Người Nhện có gì hot?

Bởi thế tôi không cần phải quá quan hoài việc họ ghét tôi”. Làm sao các người dám làm thế?’ các fan không thích chút nào. Electro với tư thế đang ra đòn phóng điện và rốt cục là cảnh Người Nhện đang bay lên để tránh đòn. Họ sẽ không chấp thuận cho tới khi xem xong phim. Anh ta tức giận với Chúa. Kịch tính trong cuộc chiến của Người Nhện với kẻ ác Electro (Jamie Foxx) theo 3 giác độ khác nhau: hình ảnh Electro phản chiếu trong mắt Người Nhện.

Cách đây không lâu. Và dùng Người Nhện cũng như những người khác như một cái cớ để lộng hành và trở thành kẻ ác”. Với 3 tông màu chính xanh – trắng – đỏ.

3 tấm poster có nội dung chung là biểu lộ sự dữ dội. The Amazing Spider - Man 2 đánh dấu sự trở lại của của đạo diễn Marc Webb và cặp đôi phim giả thực tâm Andrew Garfield - Emma Stone

Bom tấn Người Nhện có gì hot?

N. Giả dụ phần trước tiên các khán giả được làm quen với thân thế của Người Nhện (Andrew Garfield) thì sang phần tiếp theo.

Đây là người đàn ông đang tức giận nhưng mà. Khi được chọn vào vai Electro. ELECTRO và UPSIDE DOWN.

Người Nhện sẽ phải đối đầu với các kẻ thù hiểm nguy khác là Green Goblin và tê giác máy đồ sộ Rhino (Paul Giamatti.

Giờ thì ‘Ben Affleck làm Người Dơi ư. Tuần tự mang tên EYE. Phim đang được kỳ vọng là một trong những bom tấn sẽ làm nên chuyện trong năm 2014.

Địa điểm diễn ra cuộc chiến là ở một quảng trường trong thị thành. Bộ phim với định dạng 2D và 3D được dự kiến phát hành trên toàn quốc vào ngày 02/05/2014. Anh phản ứng: “Thường là khán giả sẽ chờ để xem phim rồi mới nhận xét.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét