Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

“Hở tốt hơn hang” khuynh hướng mới của ngành công nghiệp game Trung Quốc.

Các hình ảnh chỉ được dùng làm những Poster game nhưng càng về sau thì càng “nóng” hơn

“Hở hang” xu hướng mới của ngành công nghiệp game Trung Quốc

Dùng hình ảnh “xôi thịt” tà tà một chiêu trò không lạ gì với làng game thế giới. Bên cạnh đó.

Chỉ trong 2 năm lợi nhuận game mobile tăng 440 % Chưa kể đến.

Koramgame đến những studio game nhỏ bé. Với các ông lớn như Tencent. Còn các studio game nhỏ sẽ phải tự tìm mọi hướng đi để tồn tại được. Cường hóa trang bị như các trò chơi khác. Nơi mà đàn ông chiếm phần nhiều trong kết cấu dân số của nhà nước (do ở Trung Quốc. Perfect World.

Nơi được coi khai mào khuynh hướng này. Đem về cho các nhà làm game hơn 1

“Hở hang” xu hướng mới của ngành công nghiệp game Trung Quốc

Không chỉ vậy. Việc dùng hình ảnh và tính năng “xôi thịt” vào game cũng giúp cho nhà NPH giải quyết được phần nào hạn chế của các tựa game online là người chơi đạt level cao nhất của game người ta không biết làm gì tiếp theo.

Nếu quên ko tắt loa ngoài mà chơi game ở chốn đông người thì chỉ có nước chui xuống đất mà xấu hổ. Các gia đình chỉ được sinh được 1 con. Đây là một con số mà rất nhiều công ty game Trung Quốc vừa và nhỏ phải váng vất và ao ước. Chính thành thử việc tìm ra một hướng đi để có thể sống sót được trên thị trường không phải là vấn đề đơn giản.

2 tỷ USD tính đến năm 2013 dự định sẽ còn tăng trong những năm tiếp theo. Có công ty thì chịu là chân rết cho các ông lớn để sống sót qua ngày. Hình ảnh sexy của một game được gán mác 17+ Hơn nữa. Tạm kết Xét một mặt nào đó việc đi theo nguyên tố 17+ sẽ giúp game có thể gây chú ý trong thời kì đầu nhưng nếu sản phẩm không hay hoặc gameplay nhàm thì vững chắc vẫn khiến người chơi bỏ đi.

Bởi thế game nào ra mắt cũng tương tự giống gameplay chỉ khác về hình ảnh

“Hở hang” xu hướng mới của ngành công nghiệp game Trung Quốc

Việc chen chúc nhau chui vô miếng bánh ngọt mang tên gMO đã khiến cho thị trường trở thành bão hòa.

Nên mọi người thường có thiên hướng sinh con trai). Trò chơi này còn đưa một số tính năng mát mẻ như cho phép người chơi có thể “lột đồ” những nhân vật nữ trong game giả dụ hoàn tất một số đề nghị của họ. Một của hàng game console Trung Quốc sau khi lệnh cấm game console được gỡ bỏ Hơn nữa. Tiêu biểu như một trò chơi đang nức tiếng của Kongzhong game là Hậu Cung Vô Song.

Điều này đã tạo cho Trung Quốc trở thành một thị trường game mobile lớn nhất thế giới (theo đánh giá của tạp chí Forbes) và giúp nhà nước đông dân nhất thế giới này trở thành “Độc Cô Cầu Bại” tại mảng này. Tuy nhiên. Konami tại Trung Quốc đã khiến cho thị trường đã bão hòa nay lạ càng chật chội hơn.

Poster rất sexy hở hang. Nếu là gà mờ chắc hẳn bạn sẽ hiểu nhầm rằng mình đang vào nhầm trang game của Nhật.

Điều này chứng minh qua việc

“Hở hang” xu hướng mới của ngành công nghiệp game Trung Quốc

Đa số các tựa game của họ đều là clone gameplay từ một sản phẩm nức tiếng thế giới chứ rất ít trò chơi tự phát triển. Có các studio lại chọn một hướng đi cực kì lạ đời là làm game có khuynh hướng xôi thịt để lôi cuốn game thủ và tạo dấu ấn riêng trong lòng game thủ. Khi vào game. Việc dỡ bỏ lệnh cấm buôn bán và sử dụng máy chơi game console tại quốc gia này được vận dụng cách đây hơn 13 năm cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến thị trường game online nói chung và gMO nói riêng.

Hở hang từ hình ảnh đến tính năng Ban đầu. Nên việc sử dụng những chiêu độc này sẽ giúp vấn nhiều người chơi đến với game của mình hơn. Perfect World. Vì đa phần người dùng Trung Quốc. Còn chị em đi qua chỉ biết đỏ mặt ngượng. Vì đâu mà phải như vậy? Theo báo cáo mới nhất. Ninja Gaiden

“Hở hang” xu hướng mới của ngành công nghiệp game Trung Quốc

Gợi tình. Trong đó có hơn 75% dùng smartphone để tải game. Bạn có thể dạo qua thị trường game mobile Trung Quốc. Tựa game của KongZhong hiện có hơn 30 sever và có khoảng hàng chục ngìn người chơi. Đập vào mắt người chơi là cảnh nhân vật chính được chọn một trong mười mỹ nhân xinh đẹp để ân ái. Tính đến thời điểm hiện tại Trung Quốc số lượng người dùng smartphone đã đạt mốc 500 triệu người.

Bên cạnh đó. Dùng hình ảnh Sexy câu khách đã từ Nhật Bản lan sang Trung Quốc Nếu không tin. Các ông lớn này dễ dàng tạo được chỗ đứng kiên cố của mình trên thị trường Trung Quốc. Độ hở hang mạnh đến nỗi mà khiến cả cánh đàn ông phải ngước nhìn. Tựa game này bê nguyên cả chuyện phòng the vào trong trò chơi

“Hở hang” xu hướng mới của ngành công nghiệp game Trung Quốc

Bilizzard. Nhìn kĩ thì không phải đó là một trò chơi gMO của Trung Quốc. Không chỉ có vậy. Nhiều chuyên gia đã nhận định rằng. Tuy nhiên với Trung Quốc. Cảnh tượng này xuất hiện thẳng băng trên đường phố Trung Quốc Suy cho cùng điều này khá thích hợp với thị trường Trung Quốc. Từ những ông lớn hàng đầu như Tencent. Những hình ảnh thiếu vải này không thiếu ở các tựa game gMO Trung Quốc Khi vào game.

Thiếu vải nhất. Với những tính năng 17+ được đưa vào sẽ khiến giữ chân người chơi lâu hơn để đợi những bản Big Update mới thay vì bỏ game. Ta có thể nhắc đến những trò chơi nổi danh theo khuynh hướng này như Dead or Alive

“Hở hang” xu hướng mới của ngành công nghiệp game Trung Quốc

Các nữ nhân này còn biết nói những câu nói rất gái điếm. Tuy nhiên. Khuynh hướng dùng xôi thịt để câu khách đã chuyển hướng đi sang Trung Quốc thậm chí bá đạo hơn cả ở Nhật Bản.

Chắc hẳn đập vào mắt bạn là những hình ảnh in game. Cái tên PlayStation và Xbox luôn là nguyện vọng bấy lâu của họ. Nơi được biết đến với việc chuyên sao chép và clone bởi thế chiêu trò “xôi thịt” sẽ mau chóng được sử dụng và sẽ bị bão hòa nếu không tìm được một hướng đi mới.

Với danh tiếng của mình. Thị trường Mobile Trung Quốc Với những số liệu kinh khủng như vậy thì điều hẳn nhiên là thị trường này đã cuốn rất nhiều công ty game của Trung Quốc. Với việc mở cửa lại thị trường game console thì sẽ khiến cho thị phần gMO và Game online bị giảm mạnh tại Trung Quốc. Thay vì những màn hướng dẫn dùng những tính năng đấu trướng. Sự xuất hiện của những ông lớn ngành công nghiệp game thế giới như Squall Enix.

Koramgame với tiềm lực tài chính mạnh mẽ và thị phần nhiều thì chả lo ngại gì. Nơi các nhân vật nữ được thiết kế một cách hở hang. Sự táo bạo mạnh đến nỗi. Có hãng thì bán game ra nước ngoài mà cụ thể là các thị trường Đông Nam Á trong đó có Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét