Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Chính sách đặc thù cho vận cổ khá là hot vũ xuất sắc.

Tiền công vận khích lệ xuất sắc 400

Chính sách đặc thù cho vận động viên xuất sắc

000 đồng/người/ngày; còn đối với vận động viên xuất sắc là 400. Huấn luyện viên. Huấn luyện viên xuất sắc không hưởng lương từ ngân sách quốc gia được hưởng chế độ tiền công: 500.

Đối với huấn luyện viên. 000 đồng/người/ngày. Huấn luyện viên. Công chức nhà nước đi công tác ngắn hạn ở nước ngoài do ngân sách quốc gia đảm bảo kinh phí. Dự vòng loại và tham dự Đại hội thể thao Olympic; tham dự Đại hội thể thao người khuyết tật Paralympic. Phương Nhi. Bên cạnh đó.

Vận khích lệ thể thao xuất sắc là người Việt Nam. Đối với huấn luyện viên. Ngoài chế độ thực phẩm chức năng theo quy định hiện hành. 000 đồng/người/ngày Về chế độ tiền công. Được chi trả từ ngân sách nhà nước phần chênh lệch để đảm bảo bằng các mức tiền công trên. Vận khích lệ thể thao xuất sắc tập huấn trong nước được hưởng chế độ ăn với mức tiền 400.

Chế độ ăn 400. 000 đồng/người/ngày Quyết định quy định. Vận động viên thể thao xuất sắc được hưởng chế độ thực phẩm chức năng theo tính chất đặc thù của từng môn thể thao. Ảnh minh họa Theo đó. Được triệu tập tập huấn chuẩn bị tham gia và có khả năng giành huy chương tại Đại hội thể thao châu Á.

000 đồng/người/ngày. Trực tiếp huấn luyện vận động viên trên. Thể thao và Du lịch ưng chuẩn trong khung chế độ công tác phí đối với cán bộ. Vận động viên thể thao xuất sắc tập huấn ở nước ngoài được hưởng chế độ ăn theo thư mời hoặc hợp đồng ký kết với cơ sở đào tạo nước ngoài và được Bộ Văn hóa.

Thi đấu. Vận cổ vũ hưởng lương từ ngân sách nhà nước có mức lương thấp hơn mức tiền công trên thì trong thời gian được tụ tập tập huấn và thi đấu. Vận động viên thể thao xuất sắc cũng được hưởng những chế độ khác như: chế độ chăm sóc y tế; chế độ trang thiết bị luyện tập. Huấn luyện viên thể thao xuất sắc là người Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét