Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

TienPhong vui vui Bank chơi sang. tặng vàng cho khách.

Cụ thể

TienPhong Bank chơi sang, tặng vàng cho khách

Vừa qua. EGold và Thẻ tiêu dùng đa tiện ích – các sản phẩm đột phá với nhiều tính năng và tiện ích mới khác biệt mang lại sự tiện lợi. Khách hàng có account tính sổ tại TienPhong Bank sẽ được miễn phí duy trì dịch vụ eBank trong 6 tháng kể từ ngày đăng ký dùng. Đương đại cho khách hàng khi giao tiếp.

TienPhong Bank đã ra mắt giải pháp công nghệ tiền tiến eCounter. Tiện ích dựa trên nền tảng công nghệ đương đại. 01 giải đặc biệt iPad Mini 16G dành cho khách hàng có giá trị giao dịch cao nhất; 02 giải Nhẫn lộc DOJI cho khách hàng có giá trị giao du cao thứ hai và khách hàng có số lượng giao thiệp nhiều nhất cùng hàng trăm phiếu mua hàng siêu thị cho các khách hàng có giá trị giao dịch cao tiếp theo.

Hà Tâm. Đi đầu trong dịch vụ ngân hàng điện tử. Với chiến lược trở thành nhà băng tiên phong. Khách hàng dùng dịch vụ eBank - dịch vụ nhà băng điện tử - của ngân hàng này sẽ có thời cơ nhận được nhiều quà tặng quyến rũ.

TienPhong Bank cho phép khách hàng sử dụng eBank để mua bán vàng Theo thông báo của TienPhong Bank. Ngoài ra. TienPhong Bank vẫn không ngừng cải tiến và cho ra đời nhiều sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét