Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

SohaGame áp dụng tính sổ qua account liên tục VTC eBank.

Không hổ danh là một thành viên của công ty truyền thông hàng đầu Việt Nam

SohaGame áp dụng thanh toán qua tài khoản VTC eBank

Theo đó. Hoàn toàn không thay đổi về mệnh giá thẻ. Giao diện nạp Scoin qua account VTC eBank Như vậy. Những thủ tục rườm rà cũng như nâng cao sự an toàn. Ứng dụng tại SohaGame. Tuy “sinh sau đẻ muộn” nhưng SohaGame khá “được tiếng” trong làng game Việt bởi những dịch vụ tiện ích cũng như sự chăm chút khách hàng rất chu đáo.

Đây là phương thức thanh toán đương đại nhất hiện đối với cả thảy các dòng sản phẩm trên thị trường nói chung. Người chơi đã có thể nạp Scoin bằng account VTC eBank Mới đây nhất. Tạo điều kiện dễ dàng nhất cho khách hàng để có những khoảnh khắc thư giãn. Các phương thức nạp Scoin tại Sohagame Vượt xa khỏi phương thức thanh toán truyền thống như thẻ cào điện thoại

SohaGame áp dụng thanh toán qua tài khoản VTC eBank

Hình thức này thuận lợi. Bên cạnh đó. SohaGame đã xây dựng và vận hành rất thành công hệ thống thanh toán qua thẻ Visa. SohaGame ngày một khẳng định được tầm vóc của mình. SohaGame đã có sự cộng tác rất thành công với VTC trong việc mở mang phương thức thanh toán. SohaGame đã mau chóng khẳng định được sự đẳng cấp của mình thông qua các sản phẩm chất lượng.

Tin nhắn SMS. Người dùng trương mục Vcoin có thể chuyển đổi thành Scoin với tỉ lệ 1:1. Thuận tiện trong thủ tục tính sổ. Khách hàng có thể mua Scoin bằng ví điện tử Vcoin của VTC

SohaGame áp dụng thanh toán qua tài khoản VTC eBank

Cộng đồng game thủ của SohaGame đã có thể nạp thẻ dưới rất nhiều hình thức phong phú. Master và nhà băng nội địa. Sự hiệp tác với màng lưới tính sổ rộng lớn như hiện nay. Sự phát triển mở mang hình thức tính sổ này cho thấy những gắng không ngừng nghỉ của SohaGame trong việc nâng cấp.

Các dịch vụ tính sổ tiện ích. Thuận lợi và cực kỳ linh hoạt.

Giải trí đích thực. Người chơi được giảm thiểu tối đa mọi phiền phức. Đương đại. An toàn vượt xa so với việc nạp thẻ bằng Vcoin đã có trước đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét