Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Chia sẻ ngay Ngân hàng lên tiếng: 'Không có lỗ hổng bảo mật'.

Ông Nguyễn Thanh Toại

Ngân hàng lên tiếng: 'Không có lỗ hổng bảo mật'

Ngày nay. Nhờ vào công tác cập nhật liên tiếp hệ thống tường lửa bảo mật. Hệ thống Internet Banking của TPBank không sử dụng giải pháp OpenSSL bởi thế không bị ảnh hưởng bởi lỗ hổng bảo mật này. Thông qua lỗ hổng bảo mật của thư viện OpenSSL có tên gọi HeartBleed trong ngày 8/4/2014.

Techcombank đang và sẽ chủ động định kỳ thực hành rà soát và xử lý các lỗ hổng an ninh thông tin. Khách hàng dùng dịch vụ nhà băng trực tuyến của Techcombank hoàn toàn không bị ảnh hưởng và có thể nối giao du thường ngày và an toàn”- Đó là thông tin chính thức vừa được Techcombank phát đi chiều nay (11/4).

Nếu vỡ hoang lỗ hổng này thành công. Lấy cắp các thông tin nhạy cảm của người dùng từ đó thực hành các hành vi ăn gian tài chính. Các chuyên gia đang cảnh báo về một lỗ hổng hiểm nguy can dự tới tính năng Heartbeat của phần mềm OpenSSL. Tuy nhiên khách hàng của TPBank có thể hoàn toàn toàn yên tâm về tính an toàn. Các khách hàng cá nhân chủ nghĩa và khách hàng doanh nghiệp có thể hoàn toàn yên tâm nối giao thiệp thông thường.

Liên quan đến các giao dịch trực tuyến của ACB. Thành ra khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi dùng các dịch vụ trực tuyến an toàn và thuận lợi của ngân hàng chúng tôi. Tiền tiến. Hiện có thông báo có khoảng 15 website e-banking của một số ngân hàng và cổng tính sổ tại Việt Nam đã bị các hacker tiến công. Vì thế ắt các giao tế qua ngân hàng trực tuyến của chúng tôi hoàn toàn an toàn.

“Cùng với việc đầu tư nâng cấp nền móng công nghệ hiện đại và trang bị các dụng cụ kiểm tra. “ Techcombank bây giờ không dùng phiên bản phần mềm bị lỗi OpenSSL

Ngân hàng lên tiếng: 'Không có lỗ hổng bảo mật'

Người phát ngôn của ACB cho biết: “ACB đã thẩm tra hệ thống và khẳng định rằng hệ thống giao du online của ACB không bị ảnh hưởng. Techcombank không dùng phiên bản phần mềm bị lỗi này. Dịch vụ ngân hàng điện tử của TPBank cung cấp da dạng tiện ích cho khách hàng giao du trực tuyến trên nền móng công nghệ đương đại.

”- Đại diện Techcombank khẳng định. Hacker có thể truy cập vào bộ nhớ đệm của OpenSSL trên máy chủ.

# Của dịch vụ nhà băng điện tử eBank của nhà băng. Vì vậy vấn đề bảo mật và bảo đảm an toàn trong giao du trực tuyến của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu của TPBank.

Trong thông cáo phát đi Techcombank nhấn mạnh: “Trên các dụng cụ thông báo đại chúng. TPBank cũng đã tiến hành thẩm tra hệ thống và không hề thấy có lỗ hổng bảo mật nói trên.

Tienphongbank cũng tuyên bố TPBank eBank không bị ảnh hưởng bởi OpenSSL HeartBleed. Ngăn chặn tiền tiến nhất.

Techcombank cho biết: đã nhận biết được thông báo về lỗ hổng này ngay khi mới được cảnh báo phê chuẩn kênh theo dõi và giám sát An ninh thông tin của mình. Bảo mật và tin tưởng. Cùng thời điểm. Các hệ thống giao thiệp nhà băng trực tuyến của chúng tôi là an toàn. Theo TienphongBank. Giám sát.

” Về điều này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét