Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

IPad 4…. VTC eBank chi 5 tỷ đồng tặng quà Tết mới cập nhật “xịn” iPhone 5.

Được tặng 1 Điểm thưởng

VTC eBank chi 5 tỷ đồng tặng quà Tết “xịn” iPhone 5, iPad 4…

Trang intro của sự kiện cũng đã được ra mắt tại địa chỉ https://id.

Phi đội. Đồng thời. Quay ăn ngay. Nếu 3 ngày liên tiếp trong thời gian sự kiện khách hàng đều nhận được điểm thưởng (số lượng bất kỳ).

IPod Touch. Fifi Online 2. Game thủ tiêu cộng dồn 50 Vcoin vào các game online của VTC trong thời gian sự kiện. Ngày 7/02/2013 khách hàng được tặng điểm thưởng. Cá thủ ngoại hạng. Danh sách các Mini game gồm : Thập Nhị tranh tài.

Generation 3. Game thủ quan hoài có thể xem thêm thông báo tại đây. Đối với phòng VIP. Nội dung của sự kiện là việc xuất hiện hai máy "Slot Machine" tượng trưng cho hai phòng VIP và phòng thường của sự kiện.

Audition 1. Sự kiện diễn ra từ 08h ngày 5/2/2013 (25 tháng Chạp) tới 24h ngày 19/2/2013 (mùng 10 Tết). Con số này sẽ là 3 điểm thưởng hoặc 15 Vcoin cho một lượt giật

VTC eBank chi 5 tỷ đồng tặng quà Tết “xịn” iPhone 5, iPad 4…

Word of tank. Ví dụ: Ngày 06/02/2013 khách hàng được tặng điểm thưởng. Được tặng 1 điểm thưởng. Quay ăn ngay. VTC eBank chi 5 tỷ đồng để tặng quà Tết "xịn" cho cộng đồng khách hàng dùng account eBank. Săn ngọc. Cơ chế đổi điểm thưởng được công bố như sau: Bên cạnh đó. Account từ 90 ngày trở lên không đăng nhập 1 trong các Mini game của VTC.

Ninja. Các game thủ sẽ phải sở hữu điểm thưởng hoặc Vcoin để có thể tham dự sự kiện.

Sự kiện mang tên "Vui Quý Tỵ - Hỷ đầy nhà" đang được đánh giá là sự kiện "chịu chơi" nhất của VTC từ trước tới nay với quà tặng là các món đồ chơi công nghệ như: iPhone 5. "Vui Quý Tỵ - Hỷ đầy nhà" sẽ được mở cửa cho tuốt các account của VTC eBank.

Các món đồ chơi công nghệ mà game thủ có dịp nhận được. Trong đó. Audition 2. Danh sách các game online gồm: Vua Pháp thuật. Hết 3 ngày. Với phòng thường

VTC eBank chi 5 tỷ đồng tặng quà Tết “xịn” iPhone 5, iPad 4…

Đây một thiết bị thường thấy trong các casino uy tín do tính ngẫu nhiên của kết quả do nó đem lại. Ngày thứ 08/02/2013 nếu khách hàng vẫn nối được tặng điểm thưởng thì hệ thống sẽ tặng thêm cho khách hàng 1 điểm thưởng nữa. Cá thủ trác việt. Điểm thưởng là loại điểm có được khi tiêu Vcoin. Mỗi điểm thưởng ứng với một lượt giật máy và 5 Vcoin cho một lượt giật.

Sao vào các dịch vụ hay game. Độc cô cầu bại. Săn ngọc. Đặt cộng dồn 500. Kindle Fire. Penalty siêu tốc. Penalty siêu tốc. Hệ thống tính lại từ đầu. Tập kích. Thập Nhị đại pháp. 000 Sao vào các Mini game của VTC trong thời kì sự kiện. Vn/tet2013/. Squad

VTC eBank chi 5 tỷ đồng tặng quà Tết “xịn” iPhone 5, iPad 4…

Tài khoản thực hành thay đổi email đăng ký từ email không có thực sang email thực và nạp Vcoin với số lượng bất kỳ. Được tặng thêm 1 điểm thưởng vào ngày thứ 3. Băng băng. Được tặng 1 điểm thưởng. Đăng nhập trở lại và đặt Sao (số lượng bất kỳ) vào game đó. M. Băng băng. Vtc. Thần chiến. Thập Nhị đại pháp. Khung thành may mắn. Gôn may mắn.

IPad 4. Được tặng 1 điểm thưởng (đầu nạp Vcoin từ SMS và Voice không được tính). Danh sách các Mini game gồm : Thập Nhị tranh tài. Macbook Pro. Q.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét