Thứ Ba, 24 tháng 6, 2014

Giải pháp vàng cho sức khỏe nam mới thêm giới

 Sức khỏe nam giới: Tiến trình lão hóa, ảnh hưởng sung mãn 

Thời gian trưởng thành từ sơ sinh đến tuổi 20 đẹp hết sức. Sau tuổi thanh niên 20 đỉnh cao sung mãn, các hiện tượng lão hóa trong thân thể bắt đầu. Toàn cảnh sức khỏe nam giới ở tuổi trung niên sẽ bao gồm các đổi thay thể hiện bên ngoài như: vết nhăn trên mặt và da, tóc bạc, tăng mỡ vùng bụng, bộ hạ kém khéo léo# nhanh nhẹn; hoặc biểu hiện bên trong như: nhãn quang giảm đi, giảm trí tưởng, kém tập kết, giảm dung tích hô hấp và cung lượng tim, ít thèm muốn dục tình, rối loạn cương dương, v.V...

 bình phục sung mãn - đâu chỉ người xưa 

Sách vở lưu truyền lại cho thấy người xưa chú ý đến các đổi thay và tìm cách củng cố sinh lực sung mãn của mình. Tần Thủy Hoàng - 259-210 TCN (49 tuổi) có bài thuốc tráng dương và tìm thuốc trường sinh bất lão. Vua Minh Mạng - 1791-1841 (50 tuổi) có Minh Mạng thang. Nam giới ngày nay chắc chắn quan hoài đến các thay đổi về phong thái của mình như người xưa, bởi vì khi công thành danh toại, thường quanh tuổi 30-40, có điều kiện nhận biết các đổi thay đó, tìm cách thích nghi và phục hồi sung mãn.

 Giải pháp vàng cho sức khỏe nam giới 

Xưa có câu rằng: Thuận với trời thì tồn tại, Trái với trời thì bại vong (Mạnh tử).

Trời ở đây là quy luật tự nhiên. Thuận theo quy luật tự nhiên, nhận diện các thay đổi trên thân thể và áp dụng các giải pháp điều chỉnh để làm chậm quá trình lão hóa. Dùng 9 thảo dược sau đây để sống lành mạnh với lão hóa sẽ là giải pháp vàng cho sức khỏe nam giới:

Thảo dược chủ lực Tật lê: có tác dụng hỗ trợ làm tăng khối cơ, tăng thành tích của vận cổ vũ và người chơi thể thao; giúp làm phấn khởi ý thức, cải thiện cường độ và hiệu quả lao động, tăng hoạt động sinh dục, giúp làm hạ cholesterol, ngừa cơn đau thắt ngực.

4 thảo dược tăng cường sinh lực nam giới: Dâm dương hoắc giúp tăng sinh lực, hoạt chất icariin có hoạt tính hao hao testosteron. Bá bệnh giúp tăng sinh tổng hợp testosteron. Tiên mao có tác dụng bổ thận cường dương Tỏa dương có tác dụng bổ thận, trị liệt dương

Cùng 4 thảo dược bồi bổ nâng cao tổng trạng thân thể, đó là:

• Đinh lăng có tác dụng tẩm bổ, tăng sinh lực, sinh thích nghi. Thạch hộc có tác dụng bồi dưỡng.

• Đảng sâm có tác dụng tẩm bổ và sinh thích nghi.

•Ngưu tất có tác dụng chống viêm, và bồi dưỡng.

Phối hợp từ 9 thảo dược quý nêu trên là giải pháp vàng giúp phục hồi 3S - Sinh lực, Sức khỏe, Sinh lý cho nam giới:

Tăng sinh lực, tăng sức dai sức dai sức, tăng khả năng lao động trí tuệ và chân tay.

Tăng cường sức khỏe: chống lão hóa, huyết quản tinh thông, hạ cholesterol.

Tăng khả năng hoạt động sinh lý, tương trợ điều trị rối loạn cương dương.

 thông báo SẢN PHẨM Savi GOLD forte 

Thành phần: Cao Tật lê 250mg, Cao Dâm dương hoắc 62,5mg, Cao Đinh lăng 50mg, Cao Bá bệnh 50mg, Cao: Ngưu tất, Đảng sâm, Tiên mao lá to, Tỏa dương, Thạch hộc, tá dược vừa đủ 1 viên.

Công dụng: Cải thiện khả năng sinh lý cho nam giới, chống mệt mỏi. Giúp nâng cao sức khỏe. Tăng cường sinh lực và bền bỉ trong hoạt động thể thao.
Cách dùng và liều dùng: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 viên (uống sau bữa ăn). Hộp 3 vỉ, vỉ 10 viên.

Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc, hiệu tân dược & Đông y trên toàn quốc.
GPQC: 947/2013/XNQC-ATTP ngày 05/09/2013

 Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh .


Chăm sóc gia đình :  http://www.Yenphong.Mobi/biet-su-dung-hong-sam-han-quoc-cho-cuoc-song-vui-khoe/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét