Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Nhờ bạn tỏ tình hộ với bạn trai trong ký túc liên tục xá.

Cô gái trong clip dưới đây sẽ khiến bạn nghĩ suy khác: để có được tình ái

Nhờ bạn tỏ tình hộ với bạn trai trong ký túc xá

Nhiều cô gái khi có cảm tình với một người nào đó thường rất ngại nói ra vì tư tưởng “ cọc đi tìm trâu ”.

Trên tay cầm chùm bóng bay hình trái tim có in dòng chữ “I Love You”. Cô không phải là người nói ra những lời này mà phải nhờ một người bạn gái đọc thật to để chàng trai có thể nghe thấy.

Clip ghi lại màn tỏ tình của cô gái trẻ ở ký túc xá trường Cao đẳng Tân Châu. Hai người kết hợp rất ăn nhịp. Cô gái và bạn đứng dưới ký túc xá nam Người bạn gái của cô dõng dạc đọc từng lời cô gái viết sẵn trên giấy

Nhờ bạn tỏ tình hộ với bạn trai trong ký túc xá

Trung Quốc đang được rất nhiều cư dân mạng quan tâm. Rất nhiều chàng trai có mặt trong ký túc xá lúc đó đã tụ hợp ngoài hành lang để theo dõi sự việc.

E sợ khi chàng trai xuất hiện Cả hai ôm chầm lấy nhau Và trao nhau nụ hôn Theo bình luận của nhiều cư dân mạng. Trong clip. Mỗi khi cô gái đưa tờ giấy ra. Cô cầm một tập giấy đã viết sẵn những lời muốn nói

Nhờ bạn tỏ tình hộ với bạn trai trong ký túc xá

Không chỉ dành cho nhau cái ôm thật chặt. Rất có thể cô gái bị câm chẳng thể nói được nên mới cần đến sự tương trợ của người bạn gái. Rất nhiều lời khen ngợi như “đó mới là tình ái”. Anh chàng có vẻ ngượng nhưng rồi đã chóng vánh ôm chầm lấy cô gái.

Đừng chần chừ chờ bởi nhịp có thể vuột mất. Cô gái trẻ mặc váy kẻ ngang

Nhờ bạn tỏ tình hộ với bạn trai trong ký túc xá

Nhân vật chính sau đó cũng đã xuất hiện. Đừng ngại chủ động. Tuy nhiên. “Tình ái này thật đẹp”. Tuy nhiên. Cô bạn liền đọc ngay với giọng rất truyền cảm. Họ còn trao nhau nụ hôn ngọt. “Ngưỡng mộ tình yêu của cô gái”… được dành cho cặp đôi này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét